วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews‘โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์’ ดีใจฝันเป็นจริงได้เล่นหนัง ‘จีดีเอช

‘โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์’ ดีใจฝันเป็นจริงได้เล่นหนัง ‘จีดีเอช

‘เธอกับฉันกับฉัน’ หนังรักที่ทำให้หลงรักตัวละคร ‘หมาก’ ‘โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์’ พระเอกหน้าฝรั่งน้องใหม่มาแรง กับบท ‘หมาก’ ในภาพยนตร์รักโรแมนติก ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ที่เจ้าตัวเปิดใจว่าฝันเป็นจริงที่ได้ร่วมงานกับค่าย ‘จีดีเอช’
หลังจากเป็นแฟนภาพยนตร์มานาน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เด็ก และ สถานที่ในร่มโทนี่ อันโทนี่ เผยว่า “การได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ถือว่าฝันเป็นจริงสำหรับผมมากๆ ผมฝันมานานแล้วว่า อยากทำงานกับ จีดีเอช ผมเป็นแฟนคลับค่ายนี้นะครับ ดูหนังเกือบทุกเรื่อง วันที่ได้เล่นผมบอกแม่ครับ ผมทำสำเร็จแล้ว และแม่ก็ดีใจไปกับผม ตอนแรกที่มาแคส บทหมากกับตัวผมห่างไกลกันมากๆ ผมเป็นลูกครึ่ง แต่ในเรื่องอยากได้คนที่พูดภาษาอีสาน ก็เลยไม่รู้ว่าเราจะได้รับเลือกให้มาเล่นมั้ย พอรู้ว่าได้มาเล่นดีใจมากๆ แต่ผมต้องปรับตัวเองหลายอย่าง ต้องไปเวิร์กชอปกับใบปอ เพราะในเรื่องเราเข้าซีนด้วยกันเยอะ ผมต้องไปอยู่นครพนมกับเพื่อนๆ ที่โน่น เพื่อฝึกการใช้ชีวิต ฝึกพูดภาษาอีสาน ฝึกเล่นพิณ ขี่มอเตอร์ไซค์ พายเรือ ใช้ชีวิตเป็นคนที่โน่นจริงๆ แรกๆ เราก็เก๊กทำตัวไม่ถูก
แต่พออยู่กับเพื่อนๆ ผมหลงรักนครพนมไปเลย เป็นเมืองที่น่ารักมาก ผมหลงรักตัวละครหมากอย่างไม่รู้ตัว ชอบบรรยากาศ ชอบวิถีชีวิตของคนสมัยก่อน ที่พูดคุยกัน การจีบกันมันน่ารักมากๆ เลยครับ หนังเรื่องนี้มีเมจิกโมเมนต์หลายๆ ซีนที่ทำให้เราจดจำ คงเป็นหนังที่ผมจะเก็บไว้ในความทรงจำของตัวเอง เธอกับฉันกับฉัน
หนังที่อาจจะทำให้ผู้ชมนึกถึงอะไรบางอย่าง หลังจากที่อาจจะลืมสิ่งนั้นไปแล้ว มาให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับในโรงภาพยนตร์”

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, เด็ก, ต้นไม้ และ กลางแจ้ง

‘เธอกับฉันกับฉัน’ หนังรักที่จะพาคุณเดินทางย้อนเวลาไปสัมผัสกับ ‘รักครั้งแรก’ ของเราสามคน ผลงานโปรดิวซ์จาก ‘โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล’ ร่วมด้วยสองผู้กำกับฝาแฝด ‘วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์’ นำแสดงโดย ‘ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป’’ , ‘โทนี อันโทนี่ บุยเซอเรท์’ และ ‘กระแต ศุภักษร ไชยมงคล’ ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

#เธอกับฉันกับฉัน
#YOUandMEandME

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 2 คน, เด็ก, ผู้คนกำลังยืน และ ท้องฟ้า

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments