วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNewsรุ่นใหญ่เช็กอิน! ทอม โจนส์ ถึงไทยแล้ว เตรียมเสิร์ฟโชว์ในคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย “Tom Jones: Ages & Stages...

รุ่นใหญ่เช็กอิน! ทอม โจนส์ ถึงไทยแล้ว เตรียมเสิร์ฟโชว์ในคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย “Tom Jones: Ages & Stages Tour in Bangkok” 14 มีนาคมนี้ ที่ยูโอบีไลฟ์ เอ็มสเฟียร์

ทอม โจนส์ ถึงไทยแล้วเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ปล่อยภาพเช็กอินสนามบินพร้อมพวงมาลัยในแบบไทยๆ ซึ่งมอบโดยนายไบรอัน ลินด์เซ มาร์การ์ ในนามไลฟ์ เนชั่น เทโร เตรียมพร้อมก่อนเสิร์ฟโชว์ให้แฟนๆ ชาวไทย ในคอนเสิร์ตระดับตำนานที่ทุกคนรอคอย “Tom Jones: Ages & Stages Tour in Bangkok” 14 มีนาคมนี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ เอ็มสเฟียร์

ทอม โจนส์ เป็นศิลปินเจ้าของเสียงทรงพลังที่ทรงอิทธิพลในวงการดนตรีมานานกว่า 60 ปี เป็นเจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Sexbomb” รวมทั้งเพลงฮิตติดหูมากมายที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นจนมียอดขายรวมกว่า 100 ล้านอัลบั้ม นอกจากนี้เขายังเป็นหนึ่งในโค้ชของรายการ The Voice UK ซึ่งทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักอีกครั้งในฐานะนักร้องรุ่นใหญ่ที่เข้ากับรุ่นเล็กได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้ เขายังเคยเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ Mars Attacks และ Playhouse Presents: King of The Teds อีกด้วย

Ages & Stages ทัวร์ครั้งใหม่พร้อมโชว์สุดพิเศษจากทุกการเดินทางบนเส้นทางศิลปินกว่า 6 ทศวรรษที่แฟนเพลงทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง โดยเอเชียทัวร์จะเริ่มขึ้นในปี 2567 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ตามมาด้วยกรุงจาการ์ตา อินโดนีเซีย สิงคโปร์ กรุงไทเป ไต้หวัน กรุงเทพฯ และฮ่องกง

สำหรับแฟนๆ ชาวไทย Tom Jones: Ages & Stages Tour in Bangkok จะมีขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2567 ณ ยูโอบี ไลฟ์ บัตรราคาเริ่มต้น 2,800 บาท เปิดจำหน่ายที่ thaiticketmajor.com ทางคอล เซ็นเตอร์ โทร. 02 262 3838 และเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 10 สาขาหลัก รายละเอียดเพิ่มเติมที่ livenationtero.co.th

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments