วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusicสองสาว “TOFFE” (ท็อฟฟี่) แบ็คแพ็คตะลุย เมืองฟุกุโอกะ เก็บภาพสวยซิงเกิ้ลใหม่ “จงกลม” เพลงของคนกังวลเวลามีรัก

สองสาว “TOFFE” (ท็อฟฟี่) แบ็คแพ็คตะลุย เมืองฟุกุโอกะ เก็บภาพสวยซิงเกิ้ลใหม่ “จงกลม” เพลงของคนกังวลเวลามีรัก

ห่างหายจากซิงเกิ้ลแรก “เธอคนไหน”(U-WHO) มาพักใหญ่ ล่าสุดสองสาวศิลปินดูโออัลเทอร์เนทีฟ ป๊อบ วง “TOFFE” (ท็อฟฟี่) ที่ประกอบด้วย “ฟรองซ์” วรรณชยาณี สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และ “แตงโม” อารดา วิชชาผลิผล เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ จงกลม (Jong Klom) ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ที่สองสาวลงทุนแบ็คแพ็คไปตะลุยแสดงและถ่ายทำกันด้วยตัวเอง ที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศ ญี่ปุ่น ครั้งนี้ ฟรองซ์ และแตงโม ตระเวนเก็บภาพสวย ๆ จากหลายสถานที่ทั่วเมืองฟุกุโอกะ ผ่านการทำการบ้านมาอย่างหนัก ทั้งร้อง ทั้งเล่นดนตรี อดทนกับอากาศหนาวเลขตัวเดียว เพื่อให้ได้ภาพมิวสิควีดีโอที่มีทั้งความสวยและความเท่อย่างที่ตั้งใจ

สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ จงกลม ครั้งนี้มาในสไตล์เพลงสนุกๆแนว Pop alternative (ป๊อบ อัลเทอร์เนทีฟ)  โดยสองสาว “ท็อฟฟี่” เผยความรู้สึกถึงซิงเกิ้ลใหม่นี้ว่า

“หลังจากที่พวกเราปล่อยเพลง เธอคนไหน ไป เราก็ไม่ได้ปล่อยเพลงอีกเลย เพราะพวกเราหายไปซุ่มแต่งเพลงกันมาจนเสร็จเป็นเพลงนี้ หลังจากนั้นก็มาคิดถึงเอ็มวี ด้วยจังหวะเพลง เนื้อหา และสไตล์ของวง TOFFE เอง ทำให้เรานึกถึงประเทศญี่ปุ่น เลยไปลุยถ่ายกันที่เมืองฟุกุโอกะ เพื่อเอาภาพสวยๆมาฝากทุกคนค่ะ  สำหรับเพลง จงกลม เป็นเพลงตัวแทนของสาว ๆ ที่มีความรัก แต่รักครั้งนี้กลับทำให้เรากลายเป็นคนคิดมาก คอยนึกวกวนเป็นวงกลม ถึงเรื่องของเขาว่าเขาจะเปลี่ยนไปมั้ยนะ เขาจะยังรักเราเหมือนวันแรกหรือเปล่า ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว เขาก็ยังรักเราเหมือนเดิม แต่เป็นตัวเราเองที่คิดมากไปเอง นอกจากเพลงจงกลมแล้วในเดือนนี้เราก็ยังมีเพลงออกมาให้ฟังกันต่ออีก อยากให้คอยติดตามกันนะคะ”

 

ติดตามซิงเกิ้ลใหม่ และมิวสิกวีดีโอเพลง “จงกลม” ของดูโออัลเทอร์เนทีฟ ป๊อบ “TOFFE” (ท็อฟฟี่) ได้วันที่ 9 มีนาคมนี้ ได้ทาง YouTube Channel :  ทั้งทางสถานีวิทยุ และทุกแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่ง JOOX / Apple Music / Spotify และสามารถติดตาม Vlog เรื่องเล่าสนุกๆ ของทั้งสองสาวในฟุกุโอกะได้ที่ช่องทาง Tiktok : TOFFE หรือ Social Media ทุกช่องทาง TOFFE BAND และ Sony Music Thailand

            พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ ท็อฟฟี่ ได้ที่

Follow TOFFE

FB :https://www.facebook.com/toffeband/

IG: https://www.instagram.com/toffe_band/

TIKTOK: https://www.tiktok.com/@toffe_band

Follow Sony Music Thai Artists

FB: https://www.facebook.com/SonyThaiArtists

IG: https://www.instagram.com/sonymusicth…

TIKTOK: https://www.tiktok.com/@sonymusicthai…

TWITTER: https://twitter.com/SonyThaiArtists

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments