Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsตัวพ่อวงการเพลงไทย ‘getsunova’ นำทัพ ยกขบวนศิลปินรุ่นใหม่ บุกเวที TMC วันอาทิตย์นี้

ตัวพ่อวงการเพลงไทย ‘getsunova’ นำทัพ ยกขบวนศิลปินรุ่นใหม่ บุกเวที TMC วันอาทิตย์นี้

สำหรับรายการ TMC อาทิตย์นี้ เตรียมพบกับตัวพ่อแห่งวงการเพลงป็อปร็อก ที่ผสมผสานแนวดนตรีโพสต์พังก์และบริตป็อปอย่าง ‘getsunova’ จากค่ายไวท์มิวสิก เครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลล่าสุด ‘ไม่ต้องมีที่ที่ให้ฉันอยู่ แต่ขอแค่มีฉันอยู่ก็พอ’ บนเวที TMC ที่รับรองว่าแฟน ๆ จะเปิดประสบการณ์ใหม่ในการดูโชว์ ผ่านเอฟเฟ็กต์ แสง สี เสียง สุดตระการตา เฉพาะ TMC ที่นี่ ที่เดียว

นอกจากนี้ เตรียมพบกับความพิเศษจากศิลปินรุ่นใหม่อย่าง  TxrboALALAguncharlie ศิลปินมาแรงแห่งยุค ขวัญใจวัยรุ่นมาร่วมสร้างความสนุก ผ่านโชว์สุดพิเศษในสัปดาห์นี้อีกด้วย เรียกว่าพลาดไม่ได้ สำหรับรายการ TMC ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments