วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsทิปโก้ ฉีกกฎเปลี่ยนเกมส์ตลาดน้ำผลไม้ ปล่อยแคมเปญ TIPCO HOLIC #ทิปโก้สุดเหวี่ยง เพื่อชีวิตสุดมันส์  ดึง ‘ไอซ์ พาริส’ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ขยายกลุ่ม...

ทิปโก้ ฉีกกฎเปลี่ยนเกมส์ตลาดน้ำผลไม้ ปล่อยแคมเปญ TIPCO HOLIC #ทิปโก้สุดเหวี่ยง เพื่อชีวิตสุดมันส์  ดึง ‘ไอซ์ พาริส’ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ขยายกลุ่ม New Gen

4 เมษายน 2566, กรุงเทพฯ – บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้” เดินหน้ายกขบวนฉีกกฏ เปลี่ยนเกมส์ เพื่อสร้างปรากฎการณ์ของตลาดน้ำผลไม้รูปแบบใหม่ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ TIPCO HOLIC #ทิปโก้สุดเหวี่ยง เพื่อชีวิตสุดมันส์ ที่มุ่งเน้นการกระตุ้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้หันมาบริโภคน้ำผลไม้มากขึ้นและต่อยอดความสนุกในการดื่มน้ำผลไม้กับทุกกิจกรรม นำเสนอความสนุกที่แตกต่างเพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ พร้อมควงหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต พรีเซนเตอร์คนใหม่ ร่วมสร้างสีสันกับปาร์ตี้สุดมันส์ในบรรยากาศผับผลไม้ ณ Kilik Social Club

นายณัฐวิทย์ กัณฐศากุล Corporate – Marketing Director บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัดกล่าวว่า “ปัจจุบันทิปโก้มีไลน์อัพผลิตภัณฑ์มากมาย อาทิ ทิปโก้น้ำผลไม้แท้ 100%, ทิปโก้สควีซ, ทิปโก้อิซซี่, ทิปโก้โซซ่า ฯลฯ และในปีนี้ เรามีเป้าหมายในการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้บริโภค ตามแนวทางการดำเนินธุรกิจที่เรายึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ในช่วงที่ผ่านมาพบว่า พฤติกรรมการดื่มน้ำผลไม้ ไม่ได้จำกัดอยู่ในรูปแบบเดิมอีกต่อไป นอกจากด้านคุณประโยชน์ของน้ำผลไม้แล้ว ปัจจัยด้านเวลาและสถานที่ในการดื่มได้ขยายวงกว้างมากขึ้น ด้านความสนุกสนานในการดื่มก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการมัดใจผู้บริโภค ซึ่งทำให้เรานำมาปรับใช้เป็นกลยุทธ์เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ นั่นจึงเป็นที่มาของแคมเปญ TIPCO HOLIC #ทิปโก้สุดเหวี่ยง เพื่อชีวิตสุดมันส์ ในครั้งนี้”

นางสาวสุพิชชา ชูพินิจ Department Manager – Group Product Management บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ TIPCO HOLIC นี้ เราต้องการพลิกเกมการตลาด สร้างมิติใหม่
ของการดื่มน้ำผลไม้ที่ไม่เหมือนเดิม หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่นิวเจเนอเรชันเพิ่มมากขึ้น และที่สำคัญเราเลือก ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต เพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ในการนำเสนอความขี้เล่น สนุก เทรนดี้ และประโยชน์ของน้ำผลไม้แท้ ผ่านโมเมนต์และกิจกรรมต่างๆ โดยในครั้งนี้เราเดินหน้าใช้กลยุทธ์ทางการตลาดทุกรูปแบบผ่านช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ อาทิ สื่อโทรทัศน์ ดิจิทัล โซเชียลมีเดีย กิจกรรมออนกราวน์ร่วมกับคาเฟ่ ร้านอาหาร ผับและบาร์ทั่วประเทศ เป็นต้น นอกจากนี้ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ซึ่ง ไอซ์ พาริส ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความเท่ห์ในการดื่มน้ำผลไม้รูปแบบใหม่ ผ่านไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ในคอนเซ็ปต์ #ทิปโก้สุดเหวี่ยง เพื่อชีวิตสุดมันส์ พร้อมส่งต่อความสดชื่น มีชีวิตชีวาในสไตล์ทิปโก้”

ด้าน ไอซ์ พาริส ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางทิปโก้ เปิดโอกาสให้ผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสนุก พร้อมความอร่อยที่แตกต่างให้กับคนรุ่นใหม่ และที่สำคัญทิปโก้เป็นแบรนด์ที่ไอซ์ดื่มเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งตอนที่ได้รับการติดต่อมาครั้งแรก และเล่าถึงคอนเซ็ปต์งานกับมิติใหม่ของการดื่มน้ำผลไม้ที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เรียกว่า จะดื่มที่ไหน เมื่อไหร่ ในโอกาสไหนก็ได้  ผมก็ตอบรับทันทีในการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทิปโก้ครับ”

ภายในงานเปิดตัวแคมเปญฯ ได้จำลองบรรยากาศงานปาร์ตี้ในผับผลไม้ทิปโก้ ที่พร้อมให้ทุกคนในงานได้สนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกัน ซึ่งไฮไลท์ของงานปาร์ตี้อยู่ที่ไอซ์ พาริส ขอเป็น Mixologist ประจำผับ ที่จัดเตรียมม็อคเทลสูตรพิเศษในแบบ TIPCO HOLIC ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นจากน้ำผลไม้แท้ทิปโก้ และ ทิปโก้ โซซ่าให้ทุกคนในงานได้ลองลิ้มชิมรส

ร่วมสัมผัสอีกขั้นของประสบการณ์รูปแบบใหม่กับทิปโก้ และแคมเปญ TIPCO HOLIC #ทิปโก้สุดเหวี่ยง เพื่อชีวิตสุดมันส์ ได้ที่ Facebook Page: Tipco Health Society, Instagram: Tipco.Official และ Line Official: Tipco Society

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments