วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusicTxrbo จับมือ Wonderframe ปล่อยซิงเกิลแรก “รักปัดขวา (Swipe Right)” สื่อสัมพันธ์คน Gen Z

Txrbo จับมือ Wonderframe ปล่อยซิงเกิลแรก “รักปัดขวา (Swipe Right)” สื่อสัมพันธ์คน Gen Z

‘Tinder’ แอปพลิเคชั่นเพื่อนสัมพันธ์สุดฮิต จับมือ ‘JOOX’ มิวสิคสตรีมมิ่งแอปพลิเคชั่นชั้นนำของไทย ส่งเพลงสุดฟิน! รักปัดขวา (Swipe Right)” เพิ่มอรรถรสสร้างเพื่อนสัมพันธ์ ซิงเกิ้ลคู่เพลงแรกของแรปเปอร์สาว วันเดอร์เฟรม (Wonderframe) หรือ เฟรม – ศุภัคชญา สุขใบเย็น และนักร้องหนุ่มเสียงดี เทอร์โบ (Txrbo) นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน เพลงถือเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนวัย Gen Z  ทินเดอร์และ JOOX เองก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของป๊อปคัลเจอร์ในประเทศไทย เพลงรักปัดขวา จะเป็นเพลงที่ช่วงสร้างสีสันให้กับฤดูกาลนี้ ด้วยเนื้อเพลงที่เกี่ยวกับการเดตและเพื่อนสัมพันธ์ รวมไปถึงการผสมผสานกับฟีเจอร์ต่างๆ ของ Tinder ลงไปในเพลงอีกด้วย

เทอร์โบ หนึ่งในศิลปินที่เข้าชิงรางวัล “ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี” จากงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ อย่าง JOOX Thailand Music Awards 2021 ได้กล่าวถึงความพิเศษของเพลงนี้ว่า “ดีใจมากๆ ครับที่ได้ร้องเพลงนี้ ทั้งสนุกแล้วก็ได้ประสบการณ์ด้วย สำหรับผมเพลงนี้เป็นสิ่งที่ท้าทายมากๆ ในส่วนของเนื้อเพลงผมได้ร่วมกันทำเนื้อเพลงอีกด้วย ซึ่งคอนเซ็ปต์ของการแต่งเพลงรักปัดขวา คือเพลงที่เป็นด้านบวก มีความขี้เล่น และรู้สึกกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เพลงรักปัดขวา (Swipe Right) เป็นเพลงที่พวกเราตั้งใจทำและยินดีนำเสนอมากครับ หวังว่าจะชอบกัน โดยสามารถเข้ามาฟังกันได้ที่ JOOX ครับ และอย่าลืมดาวน์โหลด Tinder มาปัดกันนะ สุดท้ายนี้ถ้าบังเอิญเจอกันห้ามปัดซ้าย!”

ด้านแรปเปอร์สาว วันเดอร์เฟรม กล่าวว่า “ดีใจมากๆค่ะที่ได้ร่วมงานโปรเจกต์นี้ ซึ่งเพลง รักปัดขวา (Swipe Right) เฟรมยังได้ร่วมแต่งเนื้อเพลงด้วยเช่นกัน และแรงบันดาลใจก็มาจากทินเดอร์โดยตรงเลยค่ะ โดยคอนเซ็ปต์ของเฟรมคือไม่ว่าจะอยู่มุมไหนบนโลกนี้เราก็สามารถหาคนที่ถูกใจ และพูดคุยกันได้ เฟรมก็ขอฝากเพลงรักปัดขวาด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจทำกันมากเลยค่ะ”

อย่าลืมมาอิน ฟิน สนุกไปกับเพลง รักปัดขวา (Swipe Right) สามารถฟังได้แล้ววันนี้ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน หรือบนเว็บไซต์ www.joox.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments