วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsจัดใหญ่ จัดเต็ม! ฟรีคอนเสิร์ตใหญ่เล่นน้ำกลางเมือง “FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran” โดย...

จัดใหญ่ จัดเต็ม! ฟรีคอนเสิร์ตใหญ่เล่นน้ำกลางเมือง “FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran” โดย FWD ประกันชีวิต ฉลองวันไหลสงกรานต์ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ

FWD ประกันชีวิต จัดฟรีคอนเสิร์ตใหญ่พร้อมสถานที่ให้เล่นน้ำกลางเมือง “FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran” ฉลองวันไหลสงกรานต์ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ควบคู่กับการสร้างการรับรู้แบรนด์ ผ่านการใช้กลยุทธ์ Brand Experience สร้างการจดจำแบรนด์ ผ่านประสาทสัมผัสและการมีประสบการณ์ร่วม เพื่อให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน มุ่งเจาะกลุ่ม Young Gen เตรียมขนทัพศิลปินวัยรุ่นตัวท็อป สร้างความสุข ระเบิดความมันส์ และเปิดเวทีให้น้องๆ School Bands ปล่อยพลังโชว์ความสามารถทางดนตรี พร้อมชวนทุกคนร่วมเล่นน้ำ เติมความสุข สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ กับกิจกรรมตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 19-21 เมษายน 2567 นี้ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “FWD ประกันชีวิต ประสบความสำเร็จกับการจัดงานฟรีคอนเสิร์ตทั้ง 2 ครั้ง เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม และตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 6,500 คนจากทั้งสองงานที่จัดไป โดยเรายังคงเดินหน้าสร้างการรับรู้และการจดจำแบรนด์ผ่านการใช้กลยุทธ์ Brand Experience โดยใช้ Music Experience เป็นสื่อกลางในการคอนเนคกลุ่ม Young Gen ที่ชื่นชอบดนตรีได้มารวมตัวกัน  นอกจากนี้ เราได้ทำการสำรวจผู้บริโภค จากการวัดผลโดย Blackbox Research บริษัทชั้นนำด้านงานวิจัยและสำรวจข้อมูลทางการตลาดจากประเทศสิงคโปร์ พบว่า เราสามารถผลักดัน Brand Performance ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ โดยผลสำรวจด้าน Brand Awareness เพิ่มขึ้น 5% จากการจัดฟรีคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน”

 

FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran” มีแนวคิดการจัดงานที่ถูกพัฒนาต่อยอดจาก Brand Campaign ในปีนี้คือ ชีวิตคิดแล้วต้องใช้ โดย FWD ประกันชีวิต อยากให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตให้เต็มที่ โดยเฉพาะความสนุกระดับประเทศที่เป็นสีสันของหน้าร้อนในประเทศไทยกับเทศกาลมหาสงกรานต์ 2567 ซึ่งถือว่าเป็นการจัดงานวันไหลครั้งแรกในกรุงเทพฯ โดยการจัดงานครั้งนี้ยังคงคอนเซ็ปท์ในรูปแบบของฟรีคอนเสิร์ตใหญ่กลางเมืองที่จัดต่อเนื่อง 3 วันเต็ม และเพิ่มเติมด้วยการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ เพื่อเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้ร่วม Celebrate living ด้วยกันมากขึ้น ควบคู่ไปกับการรับรู้ สัมผัส และมีประสบการณ์กับแบรนด์ FWD ประกันชีวิต นอกจากนี้ FWD ประกันชีวิต ยังเปิดโอกาสสร้างพื้นที่เปิดเวทีให้น้องๆ School Bands ได้แสดงความสามารถด้านดนตรีบนพื้นที่เดียวกับศิลปินชั้นนำ อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งจุด Check-in ของการเล่นสงกรานต์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด” างสาวปวริศา กล่าว

กิจกรรม “FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran” จัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 19-21 เมษายน 2567 บริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลงทะเบียนรับสิทธิ์หน้างาน เริ่มตั้งแต่เวลา 13:01 น. และคอนเสิร์ตเริ่มเวลา 14:00 น.เป็นต้นไป จำนวนจำกัด 800 ท่าน / วัน (ลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้างานวันต่อวันเท่านั้น) เปิดให้เข้าพื้นที่ร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 12:00 น.

ภายในงานพบกับ DJ P-U ดีเจชื่อดังจาก EFM94 ที่จะมาร่วมเปิดแผ่นสร้างสีสันตลอด 3 วันเต็ม และเตรียมพบกับศิลปินนักร้องชื่อดัง ได้แก่

  • วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567   พบกับ      AGAIN, BAMM, NaNon, 4EVE, PSYCHIC FEVER, Proxie และ Palmy
  • วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567   พบกับ     Cigarettes Summer George, SARAH SALORA, Rooftop, Slapkiss, TATTOO Color  และ POLYCAT  
  • วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567 พบกับ     Chili Fish Sauce, LYKN, Perses, Atlas, URBOY TJ และ Tillybird

“เราหวังว่าการจัดงานในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมของเราจะมีความสุข ความสนุก และได้รับประสบการณ์ที่ดีตามที่ทุกคนอยากออกไปใช้ชีวิต เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้” นางสาวปวริศา กล่าวทิ้งท้าย

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments