วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกMovie“เรเชล เซกเลอร์” ร่วมงานกาล่า “TIME100 Next 2023” หลังถูกรับเลือกให้เป็นหนึ่งใน “บุคคลผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต”

“เรเชล เซกเลอร์” ร่วมงานกาล่า “TIME100 Next 2023” หลังถูกรับเลือกให้เป็นหนึ่งใน “บุคคลผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต”

ถือเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งมาแรงที่สุดของปีนี้สำหรับ “เรเชล เซกเลอร์” ที่ล่าสุดได้เข้าร่วมงานกาลาดินเนอร์ TIME 100 Next ประจำปี 2023 ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เป็นการรวบรวบบุคคลมีชื่อเสียงทั่วโลก ผู้ที่ได้รับเลือกให้เป็น “บุคคลผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต และผู้นำในการสร้างความเปลี่ยนแปลง” จัดขึ้นโดยนิตยสารระดับโลก TIME และแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของนักแสดงสาวลาตินอเมริกาอยู่ในหมวดของ “ผู้สร้างปรากฏการณ์ (Phenoms)” ท่ามกลางคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เบลลา แรมซีย์ (นักแสดงหญิงจาก The Last of Us) หรือ เฮลีย์ บีเบอร์ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังอย่าง รีตา มอเรโน (นักแสดงสาวลาตินคนแรกในประวัติศาสตร์ที่คว้ารางวัลออสการ์) ได้กล่าวคำชมเชยในเว็ปไซต์ของ TIME ไว้ว่า

เรเชล สามารถดึงมวลอารมณ์ที่พิเศษออกมาได้ทุกครั้งที่เธอแสดง
ครั้งแรกที่ฉันได้ยินเธอร้องเพลงระหว่างซ้อมบทภาพยนตร์ (
West Side Story)
ฉันก็คิดในใจว่า ว้าว! นี่แหละที่ตามหา!” – รีตา มอเรโน

            เรเชล เซกเลอร์ เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถ เธอโด่งดังจากภาพยนตร์ West Side Story ของผู้กำกับสตีเว่น สปีลเบิร์ก และกำลังงอกงามในวงการภาพยนตร์ ซึ่งล่าสุดอีกไม่นานเกินรอกับผลงานใหม่ในบทบาทที่ท้าทายอย่างยิ่งกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ซึ่งเรเชล เซกเลอร์ได้รับบทนำเป็น “ลูซี เกรย์ แบร์ด ตัวละครหญิงที่มีความสามารถในการร้องเพลงสุดไพเราะแต่ต้องเข้ามาแข่งขันในเกมล่าชีวิตครั้งที่ 10 โดยจะมีคอริโอเลนัส สโนว์ (อดีตประธานาธิบดีเผด็จการสโนว์ในอนาคต) มาเป็นเมนเทอร์ให้กับเธอ

     เตรียมติดตามผลงานของเรเชล เซกเลอร์กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี พร้อมจะพาคุณกลับไปสู่จักรวาลฮังเกอร์เกมส์ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” 15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes: https://www.youtube.com/watch?v=MBxY9bdvIwY

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments