วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกMusic“THI-O & TUTOR” ไม่เหนื่อย! เรียนด้วยทำงานด้วย แบ่งเวลาไม่ยากอย่างที่คิด สปอยด์ซิงเกิ้ล 2 บอกแฟนๆ รออีกนิด เผยอยากร่วมงาน “เติร์ด...

“THI-O & TUTOR” ไม่เหนื่อย! เรียนด้วยทำงานด้วย แบ่งเวลาไม่ยากอย่างที่คิด สปอยด์ซิงเกิ้ล 2 บอกแฟนๆ รออีกนิด เผยอยากร่วมงาน “เติร์ด Tilly Birds”

แม้จะเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย แต่หนุ่มน้อยวัย 16-17 อย่าง “THI-O & TUTOR”  หรือ  “ไทโอ ทัมม” และ “ติวเตอร์ วีรฤทธิ์” ศิลปินดูโอ้จากบ้าน 2 FLOW (ทูโฟลว์) เจ้าของเพลง “MOVE ON” และ Special Track “ถ้าพี่ยังว่างอยู่… (Come to be mine)” ก็บอกว่าไม่เหนื่อย แบ่งเวลาได้สบายมาก แถมแอบกระซิบว่าอยากร่วมงานกับรุ่นพี่ศิลปิน และโปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง“เติร์ด Tilly Birds” อีกต่างหาก

ไทโอ : การแบ่งเวลาตอนแรกก็ยากครับ เพราะตัวผมไม่อยากทิ้งการเรียน ก็พยายามแบ่งเวลาให้ดี ตอนนี้ก็เริ่มปรับตัวได้แล้วครับ วันที่ผมว่างจากการเรียนผมก็จะซ้อม และแต่งเพลง ส่วนวันที่ต้องทำงานก็จะหาช่วงว่างสำหรับติวในส่วนที่เรียนไม่ทันครับ บางทีผมก็นั่งติวบนรถระหว่างเดินทางไปทำงาน สำหรับซิงเกิ้ลต่อไป ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการเลือกเพลงครับ ใกล้จะได้ฟังแล้วรออีกนิดนะครั

ติวเตอร์ : สำหรับเตอร์ค่อนข้างยากเพราะเตอร์เรียนฟิล์มมันเลยมีงานเอกเยอะมากๆ ครับ แต่ก็พยายามทำให้ได้ ตอนนี้เรื่องเวลาก็ลงตัวมากขึ้น โชคดีที่มีเพื่อนคอยซัพพอร์ตคอยจดงานให้ พอเตอร์ทำงานเสร็จเราก็ค่อยกลับมาอ่านหนังสือต่อเอาเอง เรื่องซิงเกิ้ลใหม่ก็อย่างที่ไทโอบอกเลยครับ รออีกนิดนะครับ ถามว่าอยากร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คนไหน เราอยากทำงานกับพี่เติร์ด Tilly Birds ครับ เตอร์กับไทโอชอบความหมายของเพลงพี่เค้ามากๆ อย่างการใช้คำต่างๆ ในเพลงของพี่เติร์ดก็ค่อนข้างเป็นสไตล์ที่เราชอบมากๆ เลยอยากลองทำงานร่วมกับพี่เค้าคิดว่าน่าจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ จากพี่เค้าเยอะเลยครับ

น้องพูดขนาดนี้ “พี่เติร์ด Tilly Birds” จะว่ายังไง… ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องชายทั้งคู่ ได้ที่โซเชี่ยลมีเดีย #THIOTUTOR และ  #2FLOWentertainment

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments