วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsอาจารย์ ธนวันต์ ทายาท ตี่ลี่ฮวงจุ้ยสายตรง ร่วมพูดคุยในงาน BnB Home EXPO 2566 เตรียมเปิดคอร์ส 4 มีนาคมนี้

อาจารย์ ธนวันต์ ทายาท ตี่ลี่ฮวงจุ้ยสายตรง ร่วมพูดคุยในงาน BnB Home EXPO 2566 เตรียมเปิดคอร์ส 4 มีนาคมนี้

ต้อนรับปีกระต่ายทั้งแบบสากลและแบบจีนกันไปเรียบร้อย เรียกว่าตอนนี้ได้ก้าวเข้าสู่ปีกระต่ายอย่างเต็มตัว หลายสิ่งหลายอย่างที่กำลังจะกลับมาไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ การทำมาค้าขาย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั่วโลกเหมือนถูกแช่แข็งไปกับวิกฤติโควิด19 เราจึงควรเตรียมตัวกับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ให้พร้อม

ซึ่งในปีนี้ อาจารย์  ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์ ทายาทอันดับหนึ่ง รุ่นที่ 15 ที่ได้รับการสืบทอดศาสตร์ ตี่ลี่ฮวงจุ้ยสายตรง พร้อมแนะ “เปิดตำราตี่ลี่ ฮวงจุ้ย เรียกทรัพย์รับไม่หยุด” ในงาน BnB Home EXPO 2566 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566

โดยในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566  ทุกคนจะได้เรียนรู้เรื่องของตี่ลี่ฮวงจุ้ยกับอาจารย์โดยตรง เกี่ยวกับการ “จัดบ้านเรียกทรัพย์ต้อนรับปีกระต่าย” ตามหลักการตี่ลี่ฮวงจุ้ย และ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์  จะเป็นการ “เปิดตำราตี่ลี่ ฮวงจุ้ย เรียกทรัพย์รับไม่หยุด” พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมสนุกสนานบนเวทีอีกมากมาย รวมถึงมีของรางวัลพิเศษ มอบให้สำหรับผู้โชคดีที่มาร่วมกิจกรรมอีกด้วย

ส่วนใครที่สนใจของแก้ชง หรือเสริมความปัง รับปีเถาะ ก็สามารถมาให้อาจาย์ช่วยแนะนำได้ในงานนี้ อีกทั้งอาจารย์จะช่วยแนะนำให้ทุกคน ได้เรียนรู้การจัดบ้านให้ถูกหลักการของศาสาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ยตามแบบฉบับต้นตำรับโดยตรง และให้ทุกคนควรเลือกจัดฮวงจุ้ยบ้านกับผู้มีความรู้จริงเท่านั้น เพราะหากจัดผิด ชีวิตอาจเปลี่ยนได้ จากที่จะปัง ก็จะกลายเป็นพังเอาได้ ดังนั้นทุกคนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนเลือกใช้ซินแสหรืออาจารย์ฮวงจุ้ยในทุกครั้ง

ถึงตรงนี้ หากใครสนใจอยากรู้จริงเรื่องตี่ลี่ฮวงจุ้ย ก็สามารลงเรียนในคอร์ส “2023 การเรียนรู้ฮวงจุ้ยในด้านการเงินโดยเฉพาะ” โดยจะจัดขึ้น ในวันที่ 4 มีนาคม 2566 เฉพาะคนที่จองก่อนเท่านั้นนะ เพราะที่นั่งมีจำนวนจำกัดจริงๆค่ะ หรือใครที่กำลังอยากมีบ้านสวยๆ ตามสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์Loaf , มินิมิอลหรือจะสไตล์ไหน รับรองปังแน่นอนหากผนวกหลักตี่ลี่ฮวงจุ้ยเข้าไป กับหนังสือแบบบ้าน ของอาจาย์ ธนวันต์  ในราคาเพียง 9,999 บาท สนใจสามารถสอบถามได้ทาง LINE : @TLHJ หรือ 02-0681168 มาจัดบ้านให้รวย รุ่ง  พุ่งทั้งงานพุ่งทั้งรัก หน้าใสรับทรัพย์กับปีกระต่ายทองและตี่ลี่ฮวงจุ้ยกันนะคะ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments