วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกDramaช็อคคนดู ฉีกกฎยกระดับซีรีส์วาย หน่วงที่สุด ซึ้งที่สุด พรากน้ำตา จนคนยอมรับว่าเป็นซีรีส์ที่อบอุ่นที่สุด กลายเป็น Talk of the town "หนังสือรุ่น...

ช็อคคนดู ฉีกกฎยกระดับซีรีส์วาย หน่วงที่สุด ซึ้งที่สุด พรากน้ำตา จนคนยอมรับว่าเป็นซีรีส์ที่อบอุ่นที่สุด กลายเป็น Talk of the town “หนังสือรุ่น The Yearbook” ซีรีส์ย้อนวันวานสมัยยุค 2000

นับว่าเป็นซีรีส์ม้ามืดที่หลายคนได้ดูแล้ว ยิ่งดูยิ่งตกหลุมรัก  2 นักเเสดง “ลิตเติ้ล เตชินท์ อนุศาสนนันท์และ แมน ศุภกฤต จรูญเมธา” ที่แสดงเป็น นัท-ภพ ซึ่งความเป็นธรรมชาติของทั้ง 2 คน ทำเอาคนดูอินจนร้องไห้และเอาใจช่วย โดยซีรีส์เรื่องนี้ถือว่าฉีกกฎซีรีส์วายเพราะมีการเล่าเรื่องแบบหนัง และใช้คำว่า “ธรรมชาติของมนุษย์” เป็นตัวสร้างโมเม้นทความสัมพันธ์  เพราะทั้งเรื่องมีแค่ลิตเต้ลและแมนเท่านั้น แต่ทั้ง 2 คนถือว่าเอาอยู่ อย่างซีนนอนกอดกัน เล่าความในใจวัยเด็ก ซึ่งมีบทยาวพูดมาก แต่สามารถแสดงผ่านสายตาและแววตาได้อย่างดีมาก และซีนวิ่งตามเพื่อนเมื่อรู้ว่าเพื่อนจะย้ายบ้าน ฉากที่นัทร้องไห้เมื่อรู้เพื่อนจากลา และที่ยิ่งกว่าพีค คือตอนที่นัทภพได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่พอมารู้ความจริงว่า ภพกลับมาทำไม ทำเอาคนดู ยิ่งกว่าช็อค เพราะเหตุผลของตัวละครทำให้คนดูเสียน้ำตาไปพร้อมๆ กัน  ด้วยความซีรีส์เรื่องนี้แฝงสัญญะผ่านซีนต่างๆ ทั้งฉากรถไฟที่พูดถึงเส้นทางการใช้ชีวิตของแต่ละคนการจุดดินสอสีดำกลางกระดาษเพื่อบอกคนดูเรื่องการโฟกัสคนแค่จุดเดียวหรือจะมองพื้นที่สีขาวที่ยังมีอยู่

หนังสือรุ่น The Yearbook เป็นซีรีส์ที่มีความอบอุ่นในหัวใจ อิ่มเอมจนน้ำตารื้น ทำให้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ของคนวัยยุค 2000 ภาพสวย เพลงประกอบดี  จนทำให้หลายคนยกให้เป็นซีรีส์วายน้ำดีอีกเรื่องหนึ่งของปี จนทำให้ “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ที่เริ่มงานในฐานะผู้กำกับร่วมในเรื่องนี้สอบผ่านฉลุยเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ผ่านมาครึ่งทางของซีรีส์แล้ว ใครยังไม่ได้ดูแนะนำเลย ทาง LINE TV ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง
พร้อมติดตามอัปเดตข่าวสารได้ทาง เฟสบุ๊กแฟนเพจ : Theyearbooktheseries หรือ ทวิตเตอร์ Theyearbook2545

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments