วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusicสาวน้อย “แพงขวัญ” ฝ่าโควิด ควง 2 หนุ่มตี๋สุดหล่อ “เค Kayavine” และ “ปาล์ม พีรวิชญ์”...

สาวน้อย “แพงขวัญ” ฝ่าโควิด ควง 2 หนุ่มตี๋สุดหล่อ “เค Kayavine” และ “ปาล์ม พีรวิชญ์” ปล่อย MV เพลงใหม่ Theories of Love (ทฤษฎีรัก)”

สาวน้อยมากความสามารถ แพงขวัญภัทรพร วงษ์ปรางค์ ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยซิงเกิล เพลง ความรักจะพาฉันมา ได้รับการตอบรับอย่างดีมากๆจนทำให้ยอดวิวเกินล้าน กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิลใหม่แดนซ์โยกตัวไปกับเพลง Theories of Love”(ทฤษฏีรัก) ซึ่งกว่าเพลงจะออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังได้ชมมิวสิกวิดีโอ บอกเลยว่าต้องใช้เวลาค่อนข้างนานเลยทีเดียว ต้องขอบคุณทีมเพลงที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน อย่าง ดอดจ์ – มุขพล จันทรวงศ์ (UnknownArea) และในส่วนของพาร์ทเต้นได้  Harlem Shake มาดูแลและออกแบบท่าเต้นให้ การันตีคุณภาพงานเพลงได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเนื้อหาของเพลงจะเล่าถึงมุมมองความรักในแบบที่โตขึ้น เป็นสาวน้อยที่เริ่มค้นหาความรัก  ซึ่งแพงขวัญบอกถึงรื่องราวของเพลงนี้ไว้ว่า…

เพลง Theories of Love (ทฤษฏีรัก) เป็นซิงเกิลที่ ของแพงขวัญค่ะ เป็นเพลงสไตล์ Modern Pop Funk  ที่มีเนื้อหาใกล้ตัวทุกคน เพราะแพงขวัญคิดว่าทุกคนก็คงเคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้กันมาแล้ว คือมีความสงสัยในเรื่องของความรัก  เค้ารักเราไหมเราคิดไปเองหรือเปล่าอยากรู้ว่ามันมีอะไรชัดเจนพอจะบอกได้ไหมว่านี่คือความรัก จนมีคนสอนทฤษฎีรักให้ สำหรับมิวสิกวีดิโอเพลงนี้ แพงขวัญโชคดีค่ะ ได้พี่ๆสองหนุ่มตี๋สุดหล่อ อย่างพี่เค Kayavine (เค เลิศสิทธิชัย) และพี่ปาล์ม (พีรวิชญ์ พินธะ)  มาร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ ดีใจมากๆค่ะ ตอนถ่ายทำเหนื่อยแต่สนุกมากๆค่ะ พี่ๆ เค้าเก่งมากค่ะ และใน MV มีทั้งแสดงทั้งเต้นด้วย อยากให้ทุกๆ คนติดตามเพลงนี้ของแพงขวัญด้วยนะคะ

สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอ และฟังเพลง “Theories of Love (ทฤษฎีรัก) ของแพงขวัญได้ทาง Facebook , Youtube : Pangkwan และดาวน์โหลดได้ทาง JOOK, Apple Music, Spotify Line Melody, Tidal โหลดเสียงรอสายได้แล้ว AIS DTAC และ True

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments