วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsสุดอลัง!!! THE GUITAR MAG AWARDS 2023 งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย MUSIC EXTRAVAGANZA มหกรรมแห่งเสียงดนตรี ...

สุดอลัง!!! THE GUITAR MAG AWARDS 2023 งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย MUSIC EXTRAVAGANZA มหกรรมแห่งเสียงดนตรี อังคารที่ 9 พฤษภาคม 2023 ชั้น 7 TRUE ICON HALL @ ICONSIAM

ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในการจัดงานประกาศรางวัลทางดนตรีระดับประเทศกับ THE GUITAR MAG AWARDS : REAL AWARDS FOR REAL ARTIST “งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย” งานเดียวที่รวมศิลปิน และคนดนตรีทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังมารวมตัวกันมากที่สุด! จากทุกค่ายเพลง ทุกแนวดนตรี  ซึ่งได้จัดงานอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 12 ร่วมฉลองครบรอบปีที่ 21 ของนิตยสาร นิตยสาร THE GUITAR MAG ในธีม “ MUSIC EXTRAVAGANZA : มหกรรมแห่งเสียงดนตรี ”

สำหรับในปีนี้ทางนิตยสาร THE GUITAR MAG ได้เพิ่มรางวัลพิเศษขึ้นมาอีก 3 รางวัล คือ Best Duo Of The Year  / Best Group Of The Year และ Star’s Single Hits of The Year รวมทั้งหมด 17 รางวัลอันทรงเกียรติให้แด่ศิลปินคนเบื้องหน้า และเบื้องหลัง และยังมีการแสดงสุดพิเศษแบบ “UNSEEN” ของเหล่าศิลปินชื่อดังมากถึง 37 ศิลปิน กว่า 50 ชีวิตจาก 17 ค่ายเพลง พร้อมเตรียมสถานที่จัดงานสุดอลังการ และทันสมัยที่สุดในเมืองไทย รองรับผู้ร่วมงานได้มากถึง 3,000 คน ณ ชั้น 7 TRUE ICON HALL @ ICONSIAM

โดยจะมีการแสดงจากศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงที่ MINI STAGE อย่าง TALAY , The White Hair Cut , The Glass Girls และ Foolstep การเดินพรมแดง WALKING THE RED CARPET ของศิลปินชื่อดังกว่า 500 คน และชมSPECIAL SHOWCASE จากค่ายเพลงดัง อาทิ “ GENIE RECORDS : Paper Planes , โจอี้ ภูวศิษฐ์  / WHITE MUSIC : เป๊ก ผลิตโชค , MONICA , Yes Indeed / GNEST : Tigger / SMALLROOM : Tattoo Colour , Dept / XOXO ENTERTAINMENT : 4EVE , ATLAS / WAKE MUSIC : Chamook , Han$ick / WHAT THE DUCK : Bowkylion , Landokmai , YourMOOD , MIRRR / BROTHER MUSIC : PROXIE / LOVEIS : Nont Tanont , Atom , Slapkiss / 411 MUSIC : ALLY /  HIGH CLOUD ENTERTAINMENT : F.Hero , Zom Marie, Botcash / SPICYDISC : The Parkinson / INDEPENDENT RECORDS : eRAA / ME RECORDS : Hugo , Zeal , Rim Silly Fools , Lham  และ SANAMLAUNG MUSIC : Vitamin D from The Sun , LEMONY และ Tul Apartment Khunpa ”

แฟนคลับเตรียมเสียงกรี๊ดให้สนั่นฮอลล์ ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ศิลปินคนโปรดของคุณกันได้เต็มที่ เพราะงานนี้เราเปิดให้แฟนๆ ได้เข้าชม และเชียร์ศิลปินที่ชื่นชอบกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย โดย คุณบุ๋ม-ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหาร หัวเรือใหญ่ในการจัดงานได้พูดถึงงานในครั้งนี้ว่า… “ ในปีนี้เราตั้งใจจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ โดยได้ย้ายสถานที่ใหม่ ที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับผู้ร่วมงานได้มากขึ้น จึงใช้ชื่อธีม MUSIC EXTRAVAGANZA : มหกรรมแห่งเสียงดนตรี เพื่อเปิดกว้างให้กับศิลปินทุกแนวดนตรีได้แสดงศักยภาพทางดนตรีอย่างเต็มที่ เราพร้อมสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ทุกค่ายเพลง และศิลปินทุกแนวดนตรีได้สร้างสรรงานดนตรีที่ดี มีคุณภาพ และร่วมพัฒนาศักยภาพทางดนตรีให้เทียบเท่าระดับสากล ซึ่งเป็นจุดประสงค์หลักของการจัดงาน THE GUITAR MAG AWARDS ขอขอบคุณทุกศิลปินจากทุกค่ายเพลง, ผู้สนับสนุนทุกท่าน รวมถึงแฟนเพลงซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาวงการดนตรีไปด้วยกัน ”

มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับศิลปินคนโปรดของคุณได้ในงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทยไปด้วย กันกับ THE GUITAR MAG AWADS 2023 ชมการถ่ายทอดสดตลอดงานได้ที่ Facebook และ Youtube ของ The Guitar Mag ในวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2023 ตั้งแต่เวลา 13.30น. เป็นต้นไป  / สนใจเข้าร่วมงาน Inbox มาได้ที่ FB: The Guitar Mag

#TheGuitarMag #TheGuitarMagAwards2023 #RealAwardsForRealArtists #MUSICEXTRAVAGANZA #มหกรรมแห่งเสียงดนตรี #เครื่องดื่มตราช้าง #ICONSIAM #ICS #TheWhiteHaircut #TheGlassGirls #Talay #Foolstep

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments