วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsพีคทุกวัน!! คนดังแห่คอมเม้นต์ “พีค-ภัทรศยา” จับไมค์ร้องเพลงให้แอป The 1 จัดเต็ม 7 ซิงเกิ้ลรวด!!

พีคทุกวัน!! คนดังแห่คอมเม้นต์ “พีค-ภัทรศยา” จับไมค์ร้องเพลงให้แอป The 1 จัดเต็ม 7 ซิงเกิ้ลรวด!!

 สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากกับแคมเปญแอป The 1 พีคได้ทุกวัน เมื่อสาวเสียงสูงอย่าง “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” หลังจับไมค์ร้องเพลง และมีเพลงเป็นของตัวเองครั้งแรก!! งานนี้เหล่าคนดัง เพื่อนสนิทในวงการบันเทิง อย่าง โต้ง twopee, ติช่า-กันติชา, เฟย-ภัทร, แก้ว-จริญญา, เป๊ก-เปรมณัช, ฝน-ศนันธฉัตร, เบล-เขมิศรา และ แพต-ชญานิษฐ์ แห่คอมเม้นต์ชื่นชมพร้อมเคลียร์หูรอฟังทุกวันถึง 7 เพลงรวด บอกเลยว่าต้องขอบคุณ The 1 ที่ออกแคมเปญ “แอป The 1 พีคได้ทุกวัน” พร้อมดีลพีคๆ บนแอป The 1 และช่วยสานฝันให้สาวเสียงสูงขวัญใจแหลมศยาให้เป็นจริง!! แถมพีคทุกวันสมชื่อไปอีก! ฟังทั้ง 7 ซิงเกิลได้ที่ https://www.facebook.com/The1Community

สัมผัสประสบการณ์ดีๆ ได้ทุกวันบนแอป The 1 ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ การกดรับ/แลกสิทธิพิเศษ เช็คคะแนน ยอดซื้อ ดูสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมาย และเข้ารับบริการต่างๆ ด้วยการโชว์บาร์โค้ดสมาชิก รวมทั้งจ่ายเงินผ่านแอป The 1 ได้เลยทันทีแบบรวมครบจบในแอปเดียว

ดาวน์โหลดแอป The 1 เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทั้งบน App Store, Play Store และ Huawei AppGallery https://go.the1.co.th/UohD/9xavlhrg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments