วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsรายการวาไรตี้เกาหลี “THE ZONE: SURVIVAL MISSION” กลับมาอีกครั้งเฉพาะบน Disney+ Hotstar 14 มิถุนายนนี้ ...

รายการวาไรตี้เกาหลี “THE ZONE: SURVIVAL MISSION” กลับมาอีกครั้งเฉพาะบน Disney+ Hotstar 14 มิถุนายนนี้ เปิดตัว ซีซัน 2 ด้วยสามตอนแรก ที่มาพร้อมกับความท้าทายครั้งใหม่และการกลับมาของเหล่าพิธีกรสุดเลิฟอย่าง ยูแจซอก อีกวางซู และควอนยูริ

หลังจากซีซันแรกที่เรียกเสียงหัวเราะไปอย่างล้นหลามเหล่าพิธีกรอย่าง ยูแจซอก อีกวางซู และควอนยูริ จึงต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเอาชนะความท้าทายในฐานะของตัวแทนของมนุษยชาติอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ของ 3 พิธีกรสุดเลิฟกับ 8 ตอนในซีซันที่ 2 ของ THE ZONE: Survival Mission 2  จะเริ่มสตรีมวันที่ 14 มิถุนายน เฉพาะบน Disney+ Hotstar

เพิ่มความท้าทายด้วยการอัพเกรด AI 2.0 ใน THE ZONE: Survival Mission 2 เราจะได้เห็น แจซอก กวางซู และยูริ เดินทางไปตามสถานที่สุดพิเศษของประเทศเกาหลีเพื่อต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

ตลอดทั้ง 8 ตอนของซีซัน 2 จะนำเหล่าพิธีกรเผชิญหน้ากับสถานการณ์สุดฮา ทั้งต้องค้นหาน้ำในโรงพยาบาลสุดหลอน การตีกอล์ฟอย่างสิ้นหวังเพื่อหนีออกจากเกาะที่กำลังจมลงอย่างรวดเร็วกลางมหาสมุทร ย้อนความทรงจำในวัยเด็กด้วยเกมสะพานสั่น พยายามหลบหนีจากสวนน้ำที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้ และความพยายามที่ต้องเอาชีวิตรอดจากเตียงเคลื่อนที่ที่ถูกยึดโดย AI ซึ่งจะขับพาทั้งสาม ผ่านห้องเรียนในมหาวิทยาลัย พุ่งชนกำแพงแล้วพาลงทะเลสาบ และวีรกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

เตรียมปล่อยสามตอนแรกวันที่ 14 มิถุนายน และสตรีมสัปดาห์ละตอน THE ZONE: Survival Mission 2 สร้างสรรค์โดย Studio Gaon กำกับโดย โชฮโยจินและคิมดงจิน และเสริมทัพด้วยทีมผู้สร้างจากรายการระดับตำนานอย่าง Running Man

สตรีม THE ZONE: Survival Mission 2 ได้ตั้งแต่ 14 มิถุนายน บน Disney+ Hotstar

 

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments