วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก Music เปิดม่านแล้ว!!! “The Workshop Musical” ร่วมไขปมชีวิตอย่างมีสีสัน

เปิดม่านแล้ว!!! “The Workshop Musical” ร่วมไขปมชีวิตอย่างมีสีสัน

0
เปิดม่านแล้ว!!! “The Workshop Musical” ร่วมไขปมชีวิตอย่างมีสีสัน

เปิดม่านการแสดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเวที The Workshop Musical, A Dress Rehearsal For Life เป็นเรื่องราวการเวิร์คชอปพัฒนาตัวเองของผู้คน 11 คนที่มีปมในชีวิตต่างๆกันต้องเข้ามาอยู่ร่วมกันเพื่อค้นหาการเปลี่ยนแปลงแก้ปมของตัวเอง นำแสดงโดย พีท พล และหยา จรรยา (ผิน จากบุพเพสันนิวาส) และนักแสดงมากฝีมือทางด้านละครเวทีอีกมากมาย ณ หอเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

A BRAND NEW MUSICAL “The Workshop Musical, A Dress Rehearsal For Life” ภายใต้คอนเซปต์ เดอะ เวิร์กชอป มิวสิคัล เพราะชีวิตจริงไม่มีรอบซ้อม  ละครเพลงที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงของไลฟ์โค้ชระดับโลก Dr. Cherie Carter-Scott ที่ควบหน้าที่นักเขียนและนักแต่งเพลงและผู้อำนวยการสร้างละครเรื่องเวทีเรื่องนี้ และยังได้คุณ Stefan Paul Sanchez มาเป็นผู้อำนวยการด้านการร้องและฝ่ายศิลปะ (European Chamber & Grand Opera Thailand) ร่วมด้วยผู้กำกับเวทีและบทละครเพลงโดยฝีมือคนไทย คุณนพีสี เรเยส

การแสดงจะมีระหว่างวันที่  18, 19, 29, 30, 31 พฤษภาคม และ รอบสุดท้าย 1 มิถุนายน 2562 ณ หอเล็กศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 800, 1,000, 1,500 และ 2,000  ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์