วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMovieถึงเวลาไขความจริง! “The Whole Truth ปริศนารูหลอน” พร้อมสร้างความระทึกขวัญทั่วโลกแล้ววันนี้ที่ Netflix

ถึงเวลาไขความจริง! “The Whole Truth ปริศนารูหลอน” พร้อมสร้างความระทึกขวัญทั่วโลกแล้ววันนี้ที่ Netflix

กรุงเทพฯ, 2 ธันวาคม 2564 –  ในที่สุดก็ถึงเวลากระตุกต่อมความหลอน สร้างความระทึกขวัญ พร้อมค้นหาความจริงของความลับที่หลับใหลใน “The Whole Truth ปริศนารูหลอน”  ภาพยนตร์ไทยแนวดราม่า-ระทึกขวัญเรื่องล่าสุด ที่พร้อมสร้างความสะพรึงให้ผู้ชมทั่วโลกแล้ววันนี้ที่ Netflix เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

“The Whole Truth ปริศนารูหลอน”  คือเรื่องราวชวนระทึกขวัญของ “พิม” และ “พัท” สองพี่น้องที่จับพลัดจับผลูต้องไปอาศัยอยู่กับคุณตาคุณยายที่ทั้งสองไม่เคยแม้แต่จะได้ยินชื่อ และพบเข้ากับรูปริศนาที่ปรากฏขึ้นบนกำแพงบ้าน พร้อมเรื่องราวสุดสะพรึงที่ค่อยๆ เผยตัวและนำพาทั้งสองไปสู่ความจริงชวนขนลุกที่ถูกซ่อนอยู่ภายในบ้านหลังนี้ โดยจุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่เรื่องราวดราม่าของครอบครัวและปริศนาที่เข้มข้นภายใต้การกำกับของวิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง บวกกับการแสดงจากนักแสดงมากฝีมือ ทั้ง ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ นิโคล เทริโอ รวมถึงนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์ และ หมู-สมภพ  เบญจาทิกุล ที่ต่างก็ทุ่มสุดตัวเพื่อพาผู้ชมจากกว่า 190 ประเทศทั่วโลกให้ดำดิ่งเพื่อค้นหาปริศนาไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ Netflix ยังชวนผู้ชมมาสัมผัสประสบการณ์ความหลอนด้วยตัวเองแบบ Immersive Experience 4 มิติ ผ่านรูหลอนจำลอง  และสิ่งที่อยู่ในรูหลอน พร้อมตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นพิเศษที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ณ ชั้น 3 ลานหน้าบีทีเอส สยามสแควร์วัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 ธันวาคม

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments