วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเงาะสาวถอดรูป “อุ๋ย ธันย์ริตา” เปลี่ยนหน้ากับคุณหมอที่ The Whitehouse จากเด็กบ้านนา สู่หน้าInter

เงาะสาวถอดรูป “อุ๋ย ธันย์ริตา” เปลี่ยนหน้ากับคุณหมอที่ The Whitehouse จากเด็กบ้านนา สู่หน้าInter

เกิดเป็นหญิงยากแท้แสนลำบาก!! เช่นเดียวกับคำกล่าวที่ว่า “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” เลยหล่ะค่ะ

เราแทบไม่อยากเชื่อ ว่าทุกวันนี้เกิดเป็นผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวย เพราะถ้าไม่สวย ก็หาได้ชายมองนะคะ  และเรามีโอกาสได้สัมภาษณ์ หนึ่งในทีมผู้บริหาร The whitehouse Clinic คุณธันย์ริตา วรสิชฐ์จิรากร” หรือ คุณอุ๋ย.. พอมานั่งย้อยดูรูปในอดีต เธอคือเด็กสาวบ้านนา หน้าตาบ้านๆ แต่ไฉนเวลาเปลี่ยนไป เธอกลายเป็นสาวไฮโซ หน้าตาสวยล้ำ ดังนั้นอย่ารอช้าเราไปฟังคุณอุ๋ยเปิดใจกันดีกว่าค่ะ ว่าเธอไปทำอะไรมา ทำไมสวยขึ้นจนแทบจำไม่ได้!!!

โดย “คุณอุ๋ย” เล่าว่า …
“จุดเริ่มต้นของการทำศัลยกรรม คืออยากให้ตัวเองดูดีกว่าเดิมสวยกว่าเดิม เพื่อโอกาสในชีวิตต่างๆจะได้เข้ามามากขึ้น ชีวิตต่างๆจะได้เข้ามามากขึ้น และรู้สึกเป็นปมมาตลอดแบบถูกล้อว่าหน้าแบนบ้างหน้าไม่สวย หน้าเหลี่ยม ทำให้อยาก พลิกชีวิตพลิกหน้าตัวเองให้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

“มารู้จักเดอะไวท์เฮ้าส์คลินิกได้อย่างไร คือได้มาร่วมทุนและจับมือกับพี่บาส เพราะว่ามั่นใจ ในศักยภาพ ว่าเราจะสามารถเปิดคลินิก ที่มีศักยภาพในอยุธยาได้ โดยที่ ไม่ต้องเข้ากรุงเทพฯ เป็นอีกทางเลือกให้กับคนอยุธยาระดับแนวหน้าทั้งหลายแหล่ เพราะเราลง ตัวเครื่องนวัตกรรมใหม่ๆจากอเมริกา พร้อมทีมงานที่มีศักยภาพ และทีมคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางโดยตรง ที่เราคัดเอาแนวหน้า อันดับต้นๆของประเทศมาไว้ตรงนี้  เพื่อมารองรับให้กับกลุ่มลูกค้าชาวอยุธยา

“ถ้าถามว่าบนใบหน้าทำอะไรมาบ้าง ก็ทำทั้งหน้าค่ะ คิ้วตาจมูกปากคาง ฝีมือคุณหมอ เดอะไวท์เฮ้าส์คลินิก ทั้งนั้น รวมถึงการปรับรูปหน้าจุดบกพร่องต่างๆ คุณหมอเนรมิตใบหน้าให้ใหม่ทั้งหมด”

“สุดท้าย อยากฝากให้ถึงคนที่กำลังอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ว่าเชื่อเธอเขาว่าเดอะไวท์เฮ้าส์คลินิก สามารถเปลี่ยนให้คุณดูดีจากเดิม ไม่มากก็น้อย เพื่อสร้างโอกาสในชีวิตของคุณให้มากขึ้น เพิ่มความมั่นใจมากขึ้น พร้อมรับกับสิ่งที่ดีๆจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ”

ขอฝากเดอะไวท์เฮ้าส์คลินิกไว้ด้วยนะคะ เพราะเป็นคลินิกที่มีศักยภาพอันดับต้นๆของอยุธยา เราไม่เพียงแต่รองรับชาวจังหวัดอยุธยาเท่านั้น ยังหมายรวมถึงกรุงเทพฯปริมณฑลและจังหวัดใกล้เคียง เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้กับลูกค้าค่ะ ว่าเข้ามาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

https://www.facebook.com/The-Whitehouse-Clinic-629996650732217/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments