วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsเดอะไวท์เฮ้าส์คลินิก ทุ่มทุน 20 ล้าน เปิดสาขาใหม่เสรีไทย นำเข้านวัตกรรมสุดล้ำ จากอเมริกาและเกาหลี

เดอะไวท์เฮ้าส์คลินิก ทุ่มทุน 20 ล้าน เปิดสาขาใหม่เสรีไทย นำเข้านวัตกรรมสุดล้ำ จากอเมริกาและเกาหลี

กรุงเทพฯ – เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา “The White House Clinic” บริหารงานโดย “คุณบาส วิรัญญา กิ่งแก้วก้านทอง​” และ “คุณธันย์ริตา​ วรศิษฐ์จิรากร” ที่ได้ฤกษ์ดี ในวันที่ 29 เดือน 9 เปิดตัวสาขาเสรีไทย พร้อมทุ่มงบกว่า 20 ล้าน เนรมิต เปิดคลินิกความงามแบบครบวงจร นำเข้านวัตกรรมสุดล้ำ จากอเมริกาและเกาหลี โดยได้รับเกียรติ จาก ผู้กำกับชื่อดัง “คุณต้อ มารุต สาโรวาท” ร่วมเปิดงานในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งถือว่าเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของ The White House Clinic ในการสั่งสมประสบการณ์ จนได้รับการยอมรับ และเป็นคลินิกอันดับต้นๆที่มีการพูดถึงมากที่สุด ในเรื่องของคลินิกความงามครบวงจร คลินิกปลอดเชื้อ ผู้นำด้านนวัตกรรมจากอเมริกา โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และทีมงานมืออาชีพที่พร้อมจะเนรมิตรให้คุณสวยอย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ “คุณบาส วิรัญญา กิ่งแก้วก้านทอง” ผู้บริหาร เดอะไวท์เฮ้าท์คลินิกได้เปิดเผยกับเราว่า ต้องขอขอบคุณ ลูกค้าทุกท่านที่ได้ไว้วางใจและให้ความเชื่อมั่นกับ เดอะไวท์เฮ้าส์คลินิกมาโดยตลอด ซึ่งเสียงตอบรับดีเกินคาด มาในวันนี้ เราก็อยากจะส่งต่อความสวย แบบเป๊ะปัง อลังการ สวย ปลอดภัย ใช้ของจริง 100% ทุกเคสดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เฉพาะทางโดยตรง ให้กับสาวๆ พร้อมโปรโมชั่นโดนๆ ในวันเปิดตัว

ใครอยากสวย สำรองคิว ปรึกษาฟรี ได้ที่ The White House Clinic เปิดบริการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-20.00 น.
Fanpage Facebok : The WhitehouseClinicเสรีไทย , Instagram : Twh_Clinic

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments