วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกlifestyle“เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า” ที่พักแบบส่วนตัวด้วยราคาดีงาม

“เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า” ที่พักแบบส่วนตัวด้วยราคาดีงาม

ถึงเวลาลากแฟน ชวนเพื่อน ออกไปโดดน้ำ แช่อ่าง นอนชิล แบบส่วนตั๊วส่วนตัวด้วยราคาที่ดีงาม และบรรยากาศสุดสบาย ใกล้กรุงเทพ กันแล้ว เราจึงยกผองเพื่อนและคุณแฟน ไปพักผ่อนกันที่ The Ville Jomtien Pool Villa Pattaya ที่พักพูลวิลล่าเอ็กคลูซีพแบบส่วนตัวสุดๆ
เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า ตั้งอยู่พัทยากลาง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ที่นี่เป็นที่พักสไตล์เรสิเดนซ์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น คู่รัก ครอบครัวเล็กใหญ่ และก๊วนเพื่อนๆ ที่ต้องการพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดพิเศษ บ้านพักที่นี่แต่ละหลังจะคล้ายๆ บ้านจัดสรร มี Club House ไว้ให้บริการ โดยภายในคลับเฮ้าส์ มีทั้งห้องประชุม สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนส และสนามเทนนิส
ตัวบ้านที่เราพักเป็นแบบ Grande 3 Bedroom Villa ที่มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องนั่งเล่นกว๊างกว้าง ทุกห้องมีทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ส่วนห้องน้ำก็กว้างขวาง มากๆ มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้ได้แช่กันชิลๆ อีกด้วย ที่สำคัญคือมีสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว แถมยังมี ครัวและอุปกรณ์ทำครัว มีเตาบาร์บีคิว มันส์แน่ทริปนี้
Grande 3 Bedroom Villa สามารถพักได้ 6-8 ท่าน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 8999 (แล้วแต่โปรโมชั่นในแต่ละช่วง) ลองกดเครื่องคิดเลขสิเทอ หารกัน 8 คนตกคนละประมาณ 1124/คน โอยยยย คุ้มเฟ่อร์ ตอนเย็นก็สามารถซื้ออาหารทะเลมาปิ้งย่าง (หรือใครจะสั่งกับทางที่พักก้อได้เค้า มีบริการ) ปิ้งบาบีคิวซีฟู๊ด ชนแก้วกับเดอะแก๊ง เล่นน้ำ ฟังเพลง ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว บอกเลยว่าที่นี่คุ้มมากๆ ยิ่งถ้ามาหลายคนก็มีบ้านหลายแบบหลายขนาดให้เลือก
The Ville มี Villa ให้เลือกทั้งหมด 12 แบบ ตั้งแต่บ้านพักแบบ 2 ห้องนอน ถึง บ้านพักแบบ 6 ห้องนอน พักได้ตั้งแต่ 2-15 คน ถ้าจะไปกับเพื่อนหรือครอบครัวนี่สบายเลย

สำรองบ้านพัก
The Ville Jomtien Pool Villa Resort
เบอร์โทร: 083 241 9191, 083 241 9292, 083 241 9797, 083 491 3030
Line ID: @TheVillePoolVilla
Website: www.TheVillePoolVilla.com
Facebook: www.facebook.com/TheVillePoolVilla
ที่ตั้ง : 172 หมู่ 12 ซอยชัยพฤกษ์ 2 ถนนเลียบทางรถไฟ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments