วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicBilibili สตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม ดึง The Star Idol วาไรตี้สุดฮิตของไทย เสริมทัพเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ เติมเต็มความบันเทิงไม่มีวันหยุด

Bilibili สตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม ดึง The Star Idol วาไรตี้สุดฮิตของไทย เสริมทัพเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ เติมเต็มความบันเทิงไม่มีวันหยุด

Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าขยายคอนเทนต์เพื่อตอบโจทย์ความสนใจที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากประเดิมเปิดตัวในประเทศไทยตั้งแต่ปลายปี 2563 ล่าสุด Bilibili ประกาศดึง เดอะสตาร์ ไอดอล (The Star Idol) รายการเฟ้นหาดาวดวงใหม่ของวงการไทย เสริมหมวดคอนเทนต์ลิขสิทธิ์เพื่อความบันเทิง

คัดสรรคอนเทนต์สุดพิเศษให้กับแฟนไอดอลรุ่นใหม่ร่วมกับรายการเรียลลิตี้โชว์ชั้นนำของประเทศไทย

โดยข่าวดีสำหรับแฟนคลับเดอะสตาร์ ไอดอล และผู้ใช้งาน Bilibili ในประเทศไทย คือ ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2564 คุณจะสามารถรับชมฟรีย้อนหลังรายการเดอะสตาร์ ไอดอล และติดตามดูการแสดงของไอดอลคนโปรดของคุณและเส้นทางการค้นหาที่สุดของไอดอลได้อย่างเต็มอิ่มทุกตอนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่แพลตฟอร์ม Bilibili และ YouTube one 31 เท่านั้น! ซึ่งความพิเศษสำหรับผู้ใช้งาน Bilibili ยังไม่หมดเพียงเท่านี้  Bilibili ยังจะได้พบกับ The Star Idol Daily คลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบรายวัน เพื่อจะเผยไฮไลท์เบื้องหลังของเหล่าไอดอลที่จะมาแชร์ ความฝัน และความหวังในแต่ละรอบและพูดถึงความรู้สึกต่อเพื่อนผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงการเตรียมตัวสำหรับชิงชัยในรอบถัดไปเพื่อชนะใจกรรมการ ทั้งหมดนี้ จะมีมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นเคย

รายการเดอะสตาร์ ไอดอล จะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18:00 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ ทางช่องวัน 31 และจะสามารถดูผ่านแอปพลิเคชัน Bilibili ได้ในเวลา 22.00 น. แฟนๆ อย่าพลาด! ติดตามรับชมและรอเชียร์ผู้เข้าแข่งขันที่พกพาความสามารถรอบด้านมาโชว์กันอย่างเต็มที่ ซึ่งจะต้องผ่านการคัดเลือกและตัดสินโดย 4 กรรมการนักค้นหาดาวดวงใหม่ นำโดย ย้ง ทรงยศ : โปรดิวเซอร์ ผู้กำกับ และนักปั้นมือทอง, หนุ่ม กะลา : ตำนานร็อกเกอร์รุ่นใหญ่, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ : เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงอาร์เอ็นบี และ นนท์ ธนนท์ : ไอดอลรุ่นพี่ที่อัดแน่นด้วยความสามารถ โดยผู้ชนะการแข่งขัน กับตำแหน่ง The Star Idol คนแรกของประเทศไทย จะได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปิน-นักแสดงในสังกัดช่อง one 31 และโอกาสที่จะได้ทำงานในวงการบันเทิง ท่านสามารถ รับชมวิดีโอตัวอย่าง และติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ เดอะสตาร์ ไอดอล ได้ทาง ช่อง one 31 และ Facebook The Star Idol

ร่วมมือวาไรตี้ไทย สนับสนุนคนรุ่นใหม่หัวใจไอดอล

เดอะสตาร์ ไอดอล คือการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ เดอะสตาร์ (The Star) วาไรตี้ยอดนิยมของประเทศ รายการในตำนานที่สร้างศิลปินที่มีชื่อเสียงไว้ในวงการมากมาย ซึ่งเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มั่นใจว่าตนเองมีดี ทั้งในด้านบุคลิกภาพ เสน่ห์ การร้อง การเต้น และการแสดง การเล่นดนตรี และกีฬา เพื่อก้าวสู่เส้นทางการค้นหาดวงดาวใหม่ที่จะมาเป็น The Star Idol ของประเทศและประดับวงการบันเทิง การจับมือกันในครั้งนี้ ของ Bilibili กับพันธมิตรสื่อแถวหน้าของไทยอย่างช่อง one31 ถือเป็นการต่อยอดความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้ออกมาปลดปล่อยความสามารถพิเศษของตัวเองอย่างสร้างสรรค์

เวทีเปิดกว้าง เพื่อให้คุณได้เป็นตัวของตัวเองอย่างสร้างสรรค์

เช่นเดียวกับเดอะสตาร์ ไอดอล Bilibili ต้องการที่จะเป็นเวทีที่ใครๆ ก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ โดยนอกจากจะสามารถติดตามรับชมคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก เดอะสตาร์ ไอดอล ผ่านแอปพลิเคชั่น Bilibili แล้ว ทุกคนยังสามารถอัพโหลดวิดีโอ เพื่อโชว์ความเป็นไอดอลในเวอร์ชั่นของตนเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะร้อง เต้น หรือเล่นละคร เพราะ Bilibili คือแพลตฟอร์มดิจิตอลที่ใช้งานได้ง่ายและไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นพื้นที่ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเหล่าครีเอเตอร์ทั้งหลายโดยเฉพาะ เพื่อให้พวกเขาได้อัพโหลดวิดีโอของตนเอง (User generated videos: UGVs) เพื่อแชร์ความชอบ แสดงตัวตน แบ่งปันมุมมอง และพบปะกับเพื่อนใหม่ๆ ที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน นี่คือชุมชนของคนรุ่นใหม่ที่มองหาความสนุกของชีวิตบนการความคิดสร้างสรรค์และการแลกเปลี่ยนที่ไม่มีลิมิตอย่างแท้จริง หากคุณถนัดจะเป็นผู้ชม Bilibili ก็ยินดีต้อนรับเช่นกัน เพราะที่นี่คือสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มแบบไฮบริด ที่ไม่ได้ทำมาเพื่อสายแชร์เท่านั้น แต่ยังเพรียบพร้อมไปด้วยหลากหลายคอนเทนต์คับคุณภาพที่รอให้คุณมาค้นพบและดื่มด่ำกันแบบฟรีๆ นำโดยคลังอนิเมะที่มีมากกว่า 1,100 เรื่องซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอีกมากมายที่จะตบเท้ามาให้คุณสัมผัสอย่างต่อเนื่อง

รู้อย่างนี้แล้วอย่ารอช้า สาวกไอดอล นักแชร์ นักชมชาวไทยรุ่นใหม่ทั้งหลาย รีบดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น Bilibili เพื่อระเบิดความสนุกและความคิดสร้างสรรค์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง Google Play หรือ App Store

ติดตาม Bilibili ได้แล้ววันนี้ ทาง Facebook และ Instagram

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments