วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกMovieทะเลสงัด (The Silent Sea) ซีรีส์โดย Netflix มุ่งสู่ดวงจันทร์ในวันคริสต์มาสอีฟ ปักหมุดชมพร้อมกัน 24 ธันวาคมนี้!

ทะเลสงัด (The Silent Sea) ซีรีส์โดย Netflix มุ่งสู่ดวงจันทร์ในวันคริสต์มาสอีฟ ปักหมุดชมพร้อมกัน 24 ธันวาคมนี้!

ทะเลสงัด (The Silent Sea) เตรียมส่งท้ายปี 2021 อย่างยิ่งใหญ่

ซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่จะพาคุณไปเหยียบดวงจันทร์

กับเรื่องราวไซไฟ-ระทึกขวัญสุดเข้มข้น บนเขตแดนที่ไม่มีใครเคยย่างกราย

Netflix เผยภาพโปสเตอร์ซีรีส์เรื่อง ทะเลสงัด (The Silent Sea) อุ่นเครื่องพร้อมยืนยันวันออนแอร์ 24 ธันวาคมนี้ เรื่องราวในซีรีส์โดย Netflix เรื่องนี้เกิดขึ้นในปี 2075 เมื่อภาวะขาดแคลนทรัพยากรธรรมชาติสร้างความเสียหายอย่างร้ายแรงให้แก่โลก โดยเล่าถึงทีมหัวกะทิที่ถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจพิเศษ ณ สถานีวิจัยที่ถูกทิ้งร้างบนดวงจันทร์

โปสเตอร์ของ ทะเลสงัด (The Silent Sea) ซึ่งเปิดมาพร้อมกำหนดปล่อยตัวขึ้นสู่ดวงจันทร์ในวันคริสต์มาสอีฟนั้น เป็นภาพของซงจีอัน (รับบทโดย แบดูนา) นักชีวดาราศาสตร์ผู้ได้เหยียบลงบนดวงจันทร์ เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมหัวกะทิที่ถูกส่งไปดวงจันทร์เพื่อกอบกู้โลกที่เสื่อมโทรมจากภาวะขาดแคลนทรัพยากรธรรมชาติ ภาพของเธอที่ยืนอยู่เพียงลำพังบนดวงจันทร์ ดินแดนลึกลับที่มีพื้นที่ที่มนุษย์ยังไม่เคยย่างกรายไปถึงอีกเป็นอนันต์ ยิ่งกระตุ้นให้เราสนใจใคร่รู้เกี่ยวกับเรื่องราวของการสำรวจครั้งนี้พร้อมคำถามในใจว่า “เกิดอะไรขึ้นบนสถานีวิจัยที่ถูกทิ้งร้างของเกาหลี?” ขณะที่ทีมค้นหาเบาะแสเพื่อกู้โลก บรรดาสมาชิกก็กลับตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากและเผชิญกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันมากมายในอวกาศ ชะตากรรมของพวกเขาที่ถูกแขวนไว้บนเส้นด้ายจะทำให้ผู้ชมต้องลุ้นจนนั่งไม่ติด

ทะเลสงัด (The Silent Sea) เป็นซีรีส์ที่สร้างจากภาพยนตร์สั้นชื่อเดียวกันของผู้กำกับชเวฮังยง ซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามในงานเทศกาลภาพยนตร์สั้น Mise-en-scène Short Film Festival ครั้งที่ 13 เมื่อปี 2014 นักแสดงจองอูซองถึงกับหลงเสน่ห์เรื่องราวที่ชเวฮังยงใช้เวลาปลุกปั้นนับสิบปี “ผมรักแนวคิดอันน่าประทับใจที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวเหล่านี้ และผมก็อยากเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างซีรีส์ไซไฟที่เป็นของเกาหลีเองด้วยครับ” จองอูซองกล่าว และการที่เขามีส่วนร่วมในกระบวนการผลิตซีรีส์เรื่องนี้ก็ดึงดูดความสนใจของผู้คนได้นับตั้งแต่เริ่มแรกเลยทีเดียว แถมยังมีนักเขียนบทพัคอึนคโยที่ได้มาร่วมกระบวนการสร้างสรรค์เรื่องราวการสำรวจอันน่าทึ่งนี้ด้วย โดยเธอคือเจ้าของรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Mother ในงาน Korean Association of Film Critics Awards รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Crush And Blush ในงาน Blue Dragon Awards

ส่วนทัพนักแสดงก็อัดแน่นด้วยยอดฝีมือที่เป็นที่รู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็น แบดูนา, กงยู, อีจุน และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งมารับบทเป็นสมาชิกทีมหัวกะทิที่เสี่ยงชีวิตเข้าร่วมภารกิจพิเศษครั้งนี้ การรวมตัวครั้งสำคัญและภารกิจระทึกสุดเข้มข้นของพวกเขาจะทำให้ ทะเลสงัด (The Silent Sea) ซีรีส์ไซไฟสุดระทึกเรื่องนี้ นับเป็นการส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่สำหรับซีรีส์และภาพยนตร์เกาหลีในปี 2021 อย่างแน่นอน

ปักหมุดรอชม ทะเลสงัด (The Silent Sea) พร้อมกันทั่วโลกได้ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments