วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovie“หร่อยจังจ้าว” เปิดรอบปฐมทัศน์ “นิกกี้-พลอย-มาญ่า-อาร์ม” เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงลงจอ 20 มกราคมนี้

“หร่อยจังจ้าว” เปิดรอบปฐมทัศน์ “นิกกี้-พลอย-มาญ่า-อาร์ม” เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงลงจอ 20 มกราคมนี้

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับแฟนๆที่รอชม ภาพยนตร์ โรแมนติก-คอมเมดี้ “หร่อยจังจ้าว” The Perfect Couple ผลิตโดย บริษัท 5432 แอ็คชั่นส์ จำกัด  โดย  “คุณป๊อป พัฐศวัธ พงศ์ชัยยุทธ์”  ผู้บริหารไฟแรง “คุณชิตสุราง  พิมล์ทอง” ผู้บริหารและผู้ควบคุมการผลิต  พร้อมด้วยผู้กำกับภาพยนตร์   “อ๊อด ราเมศ เรืองประทุม” ได้จัดงานเปิดตัวพร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ให้ได้ชมกันไปแล้วเรียบร้อย ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โรงที่ 13 โดยมีนักแสดงนำ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล,  มาญ่า-ฌนิศชา พิมล์ทอง,  อาร์ม-สุกวิณ แก้วพิกุลก่อน, แอนนี่ บรู๊ค  รุ่งนภา แก้วไทนหาญเจ๊น้ำ ณัฐนัน ต้นศึกษา

และอีกคับคั่ง เข้าร่วมงานท่ามกลางการคุมเข้มตามมาตรการการป้องกันโรคไวรัสโควิด 19 ให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ได้อุ่นเครื่องกันก่อนที่จะลงจอเข้าฉายจริงในวันที่ 20 มกราคม นี้

โดยพิธีกรกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน พร้อมชวนรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ “หร่อยจังจ้าว” ไปพร้อมๆกัน ก่อนที่จะเรียนเชิญผู้กำกับและทีมนักแสดง ขึ้นมาพูดคุยถึงการทำงานที่กว่าจะออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ ทุกคนทุ่มเทกันแค่ไหน พร้อมแง้มความสนุกให้ได้ฟังกันพอหอมปากหอมคออีกด้วย

ก่อนจะปิดท้ายด้วยเรียนเชิญผู้บริหาร และนักแสดงขึ้นถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก และร่วมชมภาพยนตร์พร้อมกัน

ภารกิจขายบ้านสุดป่วนจะเป็นอย่างไร เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไประเบิดเสียงหัวเราะกันให้เต็ม วันที่ 20 มกราคม นี้ ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ!!!!

หร่อยจังจ้าว

อุบัติรักต่างสำเนียงของเขี้ยว  หนุ่มใต้สุดกวน (รับบทโดย นิกกี้ ณฉัตร  จันทพันธ์ ) กับหวาน สาวเหนือ โมเดิร์น (รับบทโดย พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล  ) ที่ต้องมาทำภารกิจจำเป็นจนได้มาอยู่ในบ้านเดียวกัน ด้วยความไม่ชอบขี้หน้ากัน ต่างขั้ว ต่างภาษา ต่างคนต่างกวน ผสมโรงด้วยแก๊งเพื่อนสุดฮา (รับบทโดย หม่อมถนัดแดก สหัสวรรษ ชอบชิงชัย  และ เจ๊น้ำ  ณัฐนัน ต้นศึกษา ) เรื่องราวความวุ่นวายจึงบังเกิด จนสุดท้ายก่อตัว กลายเป็นความรักซึ้งปนฮาที่จะพาคุณหัวเราะทั้งน้ำตาจนเมื่อยแก้ม

 

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments