วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsคุณชายอดัม นำทัพ 22 นักแสดง ร่วมบวงสรวงและแถลงข่าวเปิดกล้อง Viu Originalเรื่อง “THE OUTING”

คุณชายอดัม นำทัพ 22 นักแสดง ร่วมบวงสรวงและแถลงข่าวเปิดกล้อง Viu Originalเรื่อง “THE OUTING”

ประเดิมโปรเจกต์ใหญ่รับปี 2566 กับซีรีส์แนว Romantic Tragedy จาก Viu Original เรื่อง “THE OUTING” ที่สร้างสรรค์ผลงานโดย “คุณชายอดัม” หัวเรือใหญ่ “Bison Idea” ใส่เกียร์เดินหน้าพร้อมลุย! เปิดกล้อง ซีรีส์ใหม่แกะกล่อง นำทัพนักแสดงร่วมงานบวงสรวง ณ ศาลพระพิฆเนศวร บริเวณลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมแถลงข่าวเปิดกล้องอย่างเป็นทางการ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "മ"

หลังจากสร้างสรรค์ผลงานซีรีส์สุดระทึกขวัญ “REMEMBER 15” ที่การันตีความเฉียบขาดด้วย 6 รางวัล National Winner เป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปสู่เวทีนานาชาติ Asian Academy Creative Awards 2022 เมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัท ไบสัน ไอเดีย (Bison Idea) ภายในการดูแลและสร้างสรรค์ผลงานโดย “ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล” หรือ “คุณชายอดัม” ก็พร้อมนำเสนอผลงานใหม่เพื่อนำพาซีรีส์ฝืมือคนไทยไปสู่สายตาชาวโลกอีกครั้ง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Viu โดยมีทีมผู้บริหาร คุณธวัตวงศ์ ศิลมานนท์ กรรมการผู้จัดการ Viu ประเทศไทย มาร่วมพิธีบวงสรวงและร่วมแถลงข่าวเปิดกล้องในครั้งนี้ พร้อมด้วย “ไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์” ผู้กำกับมือรางวัลมารับหน้าที่กำกับการแสดง รับรองได้ว่าแตกต่างกว่าทุกซีรีส์ที่คุณเคยรับชมมาแน่นอน โดยจะออนแอร์บนแพลตฟอร์ม Viu ใน 16 ประเทศทั่วโลก

อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความทั้งยังอัดแน่นด้วยนักแสดงมากฝีมือที่พร้อมจะมาเติมความเข้มข้นครบรสและร่วมทัพในซีรีส์เรื่องนี้ นำโดย นนกุล-ชานน สันติธรกุล, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน และนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ เพทาย-ภูริต พลอยมีค่า, ติช่า-กันติชา ชุมมะ, เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ, เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์, โอลีฟ-ฐิติชญา ชิวปรีชา, สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์, เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์ , แอนนี่- เฌออัณณ์ ฤชวีชุติชัยยุทธ์, จัสมิน-ทัศชมน ช่างปัญญา, นุ่น-กิ่งกาญจน์ บุญมา, แพน-นันท์ปภัทร ปิ่นโรจน์กีรติ, แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์, นัท-ธีรารัตน์ วราเจริญภิวัฒน์, มีน-เวนิจ์ฏา จันทร์สุภาเสน, แตงกวา-จิราพร สายบัวคำ, บอส-ดรัณภพ ชามพูนท, ฟอล์ย-เพ็ญพิชชา อำไพฉลวย, แจ็ค-โจนาธร โฮลแมน
โดย “THE OUTING” เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้คนที่วนเวียนมาพบกันในงานสังสรรค์ ผ่านเรื่องราวของสามครอบครัวผู้ดูแลเอเจนซี่โฆษณาดาวรุ่งที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เพื่อระดมทุนจำนวนมหาศาล “อนันต์ – ภูผา – ทอรัส” จึงพาครอบครัวและทีมงานที่สนิทในบริษัทไปเที่ยวสังสรรค์ประจำปีที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง และที่นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดเผยความลับดำมืดของคนทั้งยี่สิบสองคนต่างก็มีมุมมองต่อความรัก และความสัมพันธ์ที่แตกต่างกัน บ้างเป็นเรื่องของความมั่นคง บ้างเป็นเรื่องของความหึงหวง หรือบ้างก็เป็นเรื่องความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน ซึ่งในท้ายที่สุดนั้นทุกคนเลือกที่จะหักหลังคู่รักเพื่อเป้าหมายของตนเองและทำให้การเดินทางไปเที่ยวสังสรรค์ประจำปีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ผู้คนกำลังยืนและความพิเศษของซีรีส์ THE OUTING คือการทำเพลงประกอบซีรีส์ให้เข้มข้นและมีความเฉพาะในแต่ละ EP. โดยมีทั้งหมด 12 EP. / 13 เพลง / 14 ศิลปิน ซึ่งได้ศิลปินคุณภาพมาร่วมงานทำเพลงมากถึง 12 เพลงในแต่ละ EP. และอีก 1 เพลงหลักประกอบซีรีส์ เช่น ปาล์ม Instinct / คิว Flure / ตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า / ติ๊ก Playground / บลู Indigo / เจ Penguin Villa / โทนี่ ผี / เอส กล้วยไทย / โจ The Voice / ญาณิน / ฮาวา และ แซม Hangman เรียกได้ว่าครบรสอย่างแน่นอน

อาจเป็นรูปภาพของ 11 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผลไม้ และ กลางแจ้ง

#TheOutingSeries #ViuTheOuting #ViuOriginal #Viu

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, ดอกไม้ และ ข้อความพูดว่า "SUPERCENT"อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ดอกไม้

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน, ดอกไม้ และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 11 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, รองเท้าส้นสูง และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, รองเท้าส้นสูง และ ข้อความ

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments