วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMovie“The Nun - เดอะ นัน” พร้อมสยอง 6 กันยายนนี้

“The Nun – เดอะ นัน” พร้อมสยอง 6 กันยายนนี้

จากผู้สร้างภาพยนตร์ เจมส์ วาน และผู้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตที่สร้างสถิติรายได้ เรื่อง “The Conjuring” และ “The Conjuring 2” ที่จะพาไปสำรวจอีกมุมลึกลับของโลกนั้นด้วยภาพยนตร์ เรื่อง “The Nun – เดอะ นัน” จากผลงานกำกับฯ โดย โคริน ฮาร์ดี้ ผลงานความสยองขวัญครั้งใหม่อำนวยการสร้างฯ โดย วาน และ ปีเตอร์ ซาฟราน ผู้อำนวยการสร้างฯ แฟรนไชส์ “The Conjuring” ทั้งหมด

The Nun คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อแม่ชีสาวรายหนึ่งที่ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวในโบสถ์ที่โรมาเนียมาครอบงำชีวิตของเธอ บาทหลวงผู้มีอดีตที่ตามหลอกหลอนและจุดเริ่มต้นแห่งคำสาบานสุดท้ายของเธอถูกส่งไปสอบสวนที่นครวาติกัน พวกเขาได้พบกับความลับความลับอันชั่วร้ายที่ไม่ได้เสี่ยงแค่ชีวิตพวกเขา แต่รวมถึงความศรัทธาและจิตวิญญาณของพวกเขาด้วย พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับพลังความชั่วร้ายจากแม่ชีปีศาจตัวเดียวกับที่เคยสร้างความหลอนให้ผู้ชมไว้ในเรื่อง “The Conjuring 2” เมื่อโบสถ์กลายเป็นสนามประลองความหลอนระหว่างมนุษย์กับปีศาจร้าย

นำแสดงโดย ดาเมียน บิเชอร์ รับบทคุณพ่อบูร์ค , เทสซา ฟาร์ไมกา รับบทซิสเตอร์ไอรีน, โจนาส โบลเคต รับบท เฟรนชี ชาวบ้านท้องถิ่น, ชาร์ล็อตต์ โฮพ รับบทซิสเตอร์วิคโทเรียของโบสถ์, อินกริด ไบซู รับบทซิสเตอร์โอนา และ บอนนี อารอนส กลับมารับบทเดิมที่เคยแสดงนำในเรื่อง “Conjuring 2”

ก่อนเรื่อง The Conjuringก่อนมี Annabelle ได้มีเรื่องราวที่ลึกลับมากที่สุดเกิดขึ้น “The Nun -เดอะ นัน” เข้าฉาย 6 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments