วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusic“นันทิดา แก้วบัวสาย” กับสองบทบาทที่มุ่งมั่นตั้งใจ พร้อมสร้างความสุข และเติมกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

“นันทิดา แก้วบัวสาย” กับสองบทบาทที่มุ่งมั่นตั้งใจ พร้อมสร้างความสุข และเติมกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

“นันทิดา แก้วบัวสาย” นักร้องดีว่าคุณภาพ ที่มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับแฟนๆ มานานกว่าครึ่งชีวิตของเธอ จากเด็กสาววัย 16 ที่ใช้บทเพลงสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ และสร้างความสุขให้กับคนไทยมาโดยตลอด จึงไม่แปลกใจเลยว่าในวันนี้ ที่นันทิดาอายุ 61 ปีแล้ว เธอยังคงเป็นที่รักของคนไทยทั้งประเทศอยู่ไม่เสื่อมคลาย ด้วยความเป็นนันทิดา ที่พร้อมมอบพลังงานแห่งความสุขให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ แม้ในวันนี้เธอจะได้รับอีกหนึ่งบทบาทในชีวิต กับตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เธอยังคงเป็นนันทิดาที่ยังคงตั้งใจมุ่งมั่นมอบความสุขให้กับทุกคน

โดย “นันทิดา” หรือ “มี๊” ของพี่น้องทุกคนในวงการบันเทิง เผยถึงความรู้สึกกับการควบสองบทบาทนี้ว่า “ตั้งแต่ที่มี๊ได้รับเกียรติจากพี่น้องประชาชน ที่มอบความไว้วางใจให้มี๊เข้ามาทำหน้าที่ นายก อบจ.สมุทรปราการ ทำให้มี๊เกิดแพสชั่นใหม่ในวัย 61 ที่ต่างจากการเป็นนักร้องของประชาชน ตอนนั้นเราก็มีแพสชั่นในแบบศิลปินที่พร้อมมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ และวันนี้ได้มีการพัฒนามาเป็นแพสชั่นของผู้หญิงคนนึง ที่ยินดีและเต็มใจปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งที่ได้รับมา”

ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งของชาวสมุทรปราการ ที่ได้นายก อบจ. ทั้งสวย ทั้งเก่ง ร้องเพลงเพราะ แถมยังตั้งใจมุ่งมั่นที่จะมอบความสุขให้กับทุกคนอยู่เสมอ ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา นันทิดา ในฐานะ นายก อบจ.สมุทรปราการ ได้มีการทำพิธีร่วมลงนาม MOU ระหว่าง อบจ.สมุทรปราการ ร่วมกับจังหวัด และกรมควบคุมมลพิษ เพื่อผลักดันนโยบายการแก้ปัญหาภัยพิบัติน้ำท่วมซ้ำซากในเชิงรุก เพื่อเปิดใช้ระบบอุโมงค์ระบายน้ำใต้ดินจากระบบบำบัดน้ำเสียคลองด่านได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งโครงการบ่อบำบัดนี้มีท่อระบายน้ำขนาดตั้งแต่ 1.2 -1.5 เมตร ครอบคลุมทั้งจังหวัดสมุทรปราการและปลายทางไปสุดที่สถานีบำบัดน้ำเสียคลองด่าน โดยการบูรณาการร่วมกันนี้จะสามารถแก้ไขปัญหาน้ำท่วมซ้ำซากได้ เพราะสามารถระบายน้ำได้ ชั่วโมงละไม่ต่ำกว่า 10,000 ลบ.เมตร ต่อชั่วโมง

สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ในบทบาทของนายก อบจ. สมุทรปราการของ นันทิดา แก้วบัวสาย ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมานั้น ถือได้ว่าเธอคือผู้หญิงแกร่งที่สามารถรับมือกับวิกฤตสถานการณ์โควิด-19 ได้เป็นอย่างดี เพราะเธอได้ทำโครงการต่างๆ ในการช่วยเหลือประชาชนชาวสมุทรปราการให้มีความปลอดภัย และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยโครงการ “วัคซีนสมุทรปราการ” นำวัคซีนทางเลือกทั้ง วัคซีนชิโนฟาร์ม และวัคซีนโมเดอร์น่า เพื่อฉีดให้กับพี่น้องภายในจังหวัด และกลุ่มผู้เปราะบาง มุ่งหวังให้อัตราการติดเชื้อและผู้ป่วยในจังหวัดลดลง ในเวลาเดียวกันก็เตรียมพร้อมยกระดับเมืองสมุทรปราการ กับโครงการเพิ่มศักยภาพความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวด้วยโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดพร้อมระบบตรวจสอบใบหน้าติดตามบุคคล กระจายทั่วในจังหวัดสมุทรปราการ ตามนโยบาย Smart City เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยภายในจังหวัด

และในวันนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการสร้างพลังใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ นันทิดา แก้วบัวสาย จึงร่วมผนึกกำลังกับเพื่อนศิลปินอย่าง “วงเดอะ พาเลซ, สาว สาว สาว และนภ พรชำนิ” ส่งความสุขผ่านบทเพลงเพราะในความทรงจำกับ ซีรีส์คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก “The Nightclub Concert” ที่จัดโดย World Artists Thailand (เวิลด์ อาร์ทิสต์ ไทยแลนด์) บริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครีเอเตอร์น้องใหม่ล่าสุดในวงการ ซึ่งทุกคนมีความเชื่อมั่นว่าซีรีส์คอนเสิร์ครั้งนี้จะเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างพลัง ช่วยส่งกำลังใจ ส่งความสุขให้กับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ชาวโลกต้องเผชิญกับวิกฤตไวรัสโควิด-19 เช่นนี้

สำหรับ “The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สาม นันทิดา ซิกตี้) “นันทิดา แก้วบัวสาย” เลือกที่จะนำเพลงลูกกรุง และลูกทุ่ง มาถ่ายทอดให้คนทุกวัยทั้งคุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย คุณพ่อคุณแม่ คุณลูกคุณหลาน ได้มีความสุขไปด้วยกันทั้งครอบครัว ในรูปแบบไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ต ส่งตรงถึงหน้าจอ ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
งานนี้การันตีได้เลยว่าซีรีส์คอนเสิร์ครั้งนี้จากเหล่าศิลปินที่คุณคิดถึง พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษทั้ง 4 Eps. 4 สัปดาห์ จะส่งพลังให้คนไทยทุกคนเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ตลอดเดือนพฤศจิกายน
ติดตามรับความสุขและความบันเทิงได้ที่ Line: bit.ly/WorldArtistsThailandLineOA
พร้อมติดตามทุกโมเม้นต์ความสนุกได้ที่ Facebook: bit.ly/WorldArtistsThailandFB //
Instagram: bit.ly/WorldArtistsThailandIG // Youtube: bit.ly/WorldArtistsThailandYT
Twitter: bit.ly/WorldArtistsThailandTW // Tiktok: bit.ly/WorldArtistsThailandTK

….วันนี้พิสูจน์ได้แล้วว่าความมุ่งมั่นตั้งใจของ “นันทิดา แก้วบัวสาย” ไม่เธอว่าจะสวมบทบาทไหน
สำหรับผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังคนนี้ จะสามารถมอบความสุขให้กับคนทั้งโลกได้เสมอ….

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments