วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsThe NEXT จับมือ BOLON เนรมิต ‘ป็อป อัพ สโตร์’ สุดเก๋ ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

The NEXT จับมือ BOLON เนรมิต ‘ป็อป อัพ สโตร์’ สุดเก๋ ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับแบรนด์แว่นตาโบลอนไม่ไหว The Next ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาและจำหน่ายแว่นตาแบรนด์ BOLON ผุดป็อปอัพ สโตร์ สุดชิค THE NEXT X BOLON เนรมิตจุดเช็คอินสุดเก๋ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Reflective of Lifestyle” สะท้อนตัวตนผ่านใบหน้าของคุณ ด้วย #แว่นของญาญ่า ขนไอเท็มเด็ดเอ็กซ์คลูซีฟจาก BOLON ครบทุกคอลเล็คชั่น กว่า 1,000 แบบ มาให้อัพเดทลุคที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ โดยมีแฟชั่นไอคอนและเหล่านักแสดง อาทิ ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์, ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, เฟิร์น-อิสรีย์ กนกวงศ์พิสิฐ, ดรีม- ณัฐนิชา เหลืองอนันต์คุณ ตบเท้ามาลอง Mix & Match กับแว่นโบลอนคับคั่ง ณ ชั้น 2 โซน Central Court centralwOrld

DLo7xz.jpg DLo0zq.jpg DLoS68.jpg

ณัฐนรี สนธิไชย ผู้บริหาร The Next ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์แว่นตา Bolon กล่าวถึงความพิเศษของการจัด ป็อปอัพ สโตร์ THE NEXT X BOLON ครั้งแรกในประเทศไทยว่า “ไอเดียของการจัด Pop Up Store ร่วมกันระหว่าง The Next กับ Bolon เกิดจากกลุ่มลูกค้าที่หลังบ้านมาถามหารุ่นและแบบของแว่นตาโบลอนจำนวนมาก เราจึงอยากจะตอบความต้องการลูกค้าด้วยการรวบรวมแว่นตาโบลอนทุกคอลเล็คชั่นมากกว่า 1,000 แบบมาให้ได้ลองในราคาพิเศษ

สำหรับใครใครที่กำลังมองหาแว่นตาคุณภาพดีในราคาเข้าถึงได้ เราอยากแนะนำให้มาลองแว่นตา Bolon เพราะใช้วัสดุคุณภาพดีเทียบเท่าแบรนด์แว่นตา Luxury ซึ่งแบรนด์ BOLON ถือเป็นแบรนด์แว่นตา Fast Fashion ที่มีให้เลือกหลายรุ่น หลายแบบทำให้สนุกกับการ Mix & Match เสื้อผ้า เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ปัจจุบันแว่นตากลายเป็นแอคเซสเซอรี่ที่ขาดไม่ได้”

DLle1D.jpg DLlmA9.jpg

ดรีม-ณัฐนิชา เหลืองอนันต์คุณ นางแบบสาวหน้าเก๋ เจ้าของ IG @dreamiie เล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาเยือนป็อปอัพ สโตร์ The Next X Bolon ว่า “พอรู้ว่าทาง The Next จะประเดิมป็อปอัพ สโตร์ แบรนด์ BOLON ก็รู้สึกกรี๊ดมาก เพราะดรีมเป็นคนสายตาสั้นก็จะตัดแว่นสายตาและช็อปแว่นตาที่ The Next ตลอดแล้วก็เคยถามหาบางคอลเล็คชั่นของ BOLON เพราะชอบหลายแบบ อยากลองให้ครบทุกแบบ พอรู้ว่า The Next X Bolon จะเปิดพื้นที่กลางเซ็นทรัลเวิลด์ ให้สายแฟชั่นได้ enjoy ทั้งลองแว่นและช็อปในราคาพิเศษตลอด 2 เดือน ก็ยิ่งแฮปปี้ค่ะจะได้ลองแว่นตาหลายๆแบบ แอบรู้มาว่าแต่ละเดือนจะมีรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่จะนำมาจำหน่ายก่อนใครด้วย ก็ยิ่งห้ามพลาดค่ะ”

DLlIkb.jpg DLlyLJ.jpg

เฟิร์น-อิสรีย์ กนกวงศ์พิสิฐ นางแบบสาวและแฟชั่นไอคอน เจ้าของ IG @isfern เล่าถึงเทรนด์แฟชั่นที่ปัจจุบันแว่นตาคือ Accessory ที่ช่วย “Complete Look” ให้มั่นใจก่อนออกจากบ้านว่า “เฟิร์นเป็นคนติดแว่นกันแดดมาก และจะเป็นคนที่ไม่มั่นใจเลยถ้าทริปไหนลืมเอาแว่นไป อย่างแบรนด์ BOLON มีดีไซน์ที่เฟิร์นชอบหลายแบบมาก สามารถเข้ากับสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย อย่างตอนนี้เทรนด์สตรีทแฟชั่นกำลังมา แว่นตาที่เฟิร์นเลือกรับซัมเมอร์ก็จะเป็นแว่นตาทรงเก๋ๆมีสไตล์ เลนส์สีสันสดใสโดดเด่น แว่นตาโบลอน มีสไตล์ให้เลือกเยอะมาก ทั้งสีทั้งแบบ ตอบโจทย์มากค่ะ”

The Next X Bolon ป็อปอัพ สโตร์ จัดแสดงและจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเรื่องการเลือกแว่นให้เหมาะสมกับรูปหน้าคอยให้บริการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2564 สตาร์ทโปรโมชั่นสุดพิเศษเดือนมีนาคม ด้วยแว่นตาและแว่นกันแดด BOLON รุ่น Standard ทุกรุ่นทุกแบบ จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 3,500 บาท, แว่นกันแดด รุ่นโพลาไรซด์ และแว่นสายตาพร้อมเลนส์ รุ่น ไทเทเนียม ราคาพิเศษเพียง 4,500 บาท, ซื้อแว่นตาแบบใดก็ได้ 1 ชิ้นขึ้นไปรับสิทธิ์แลกซื้อเลนส์ในราคา 690 บาท รับ PROMOTION ทันที ซื้อแว่นชิ้นแรก ลด 10% และชิ้นที่ 2 ลด 15% พร้อมของแถมและของที่ระลึกมากมาย

DLoWXa.jpg DLlMOf.jpg

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ จาก The Next X Bolon ได้ทาง Official Line @thenextoptical,
Instagram thenextoptical, Facebook thenextoptical และ www.thenextoptical.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments