Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsเพียร์ซ บรอสแนน VS ไมค์ พิรัชต์ สองทรชน “THE MISFITS” ได้ฤกษ์ปล้นในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศแล้ว 11.11 นี้

เพียร์ซ บรอสแนน VS ไมค์ พิรัชต์ สองทรชน “THE MISFITS” ได้ฤกษ์ปล้นในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศแล้ว 11.11 นี้

ได้ฤกษ์ฉายแล้วทั่วประเทศ หลังจากที่ต้องเลื่อนฉายเพราะสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา THE MISFITS ภาพยนตร์แนวแอคชั่นระห่ำโลก โดย T&B Media Global ก็พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ 11 พฤศจิกายนนี้ ท่ามกลางการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อของแฟน ๆ

โดย ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) (T&B Media Global) ได้จัดงาน  THE MISFITS THAILAND PREMIERE” ซึ่งเป็นรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ THE MISFITS โดยนอกจากจะมีบรรดาสาวงาม Miss Universe Thailand และกลุ่มศิลปินสาว Last Idol Thailand มาร่วมแดสงความยินดีแล้ว ในงาน ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ก็ได้มาร่วมงานและเปิดใจในฐานะที่เป็นนักร้องนักแสดงชาวไทยคนเดียวที่ได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการฮอลลีวูดด้วยการร่วมแสดงในภาพยนตร์ THE MISFITS ด้วย ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีเนเพล็กซ์ ซึ่งไมค์เผยว่า รู้สึกหัวใจเต้นแรงและตื่นเต้นมากที่หนังได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 11 พ.ย.นี้แล้ว ซึ่งภาพยนตร์ได้ฉายที่ประเทศอเมริกาไปแล้วเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยเพื่อนๆ ที่อยู่ที่นั่นก็ได้ฟีดแบคมาว่าชอบกัน ก็ดีใจที่โรงหนังเปิดแล้ว ก็อยากจะเชิญชวนให้ไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันเยอะๆ

ไมค์ เผยเพิ่มเติมว่า เป้าหมายการก้าวเข้าสู่ฮอลลีวูดนั้น เป็นเป้าหมายตั้งแต่อายุ 10 ขวบ อยากจะบอกทุกคนว่าเมื่อเรามีความฝันอะไรสักอย่างในชีวิตเราก็ต้องพยายามทำให้เป็นจริงให้ได้ อย่าให้ใครมาบอกว่าเราทำไม่ได้ การทำงานในตอนแรกรู้สึกกดดัน แต่พอไปในช่วงแรก ๆ รู้สึกเหมือนไปเที่ยวมากกว่า ด้วยโลเกชั่นที่ถ่ายทำคือที่ดูไบ แล้วไมค์ไปอยู่ที่นั่น 1 เดือน แล้วส่วนตัวก็ชอบที่ได้ไปทำงานที่ต่างประเทศอยู่แล้ว กับการร่วมงานกับ เพียร์ซ คือต้องเรียกว่าตื่นตระหนก เพราะเราโตมากับหนังของพียร์ซคือ 007 (เจมส์ บอนด์) แต่พอเจอตัวจริง เพียร์ซเป็นคนเฟรนด์ลี่ เป็นกันเองมาก ทำให้เราทำงานได้ผ่อนคลายขึ้นไม่บรรยากาศการทำงานจึงไม่เครียด แม้จะเป็นหนังที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษทั้งเรื่องเป็นเรื่องแรกของเรา สำหรับประสบการณ์ที่ได้คือเราได้ไปเห็นโปรดักชั่นอีกแนวหนึ่ง แล้วได้ร่วมทำงานที่ต่างวัฒนธรรมกัน และการถ่ายทำก็จะเจอเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย ซึ่งการทำงานกับทีมนี้ถือว่าเป๊ะมาก ประทับใจในทุกโมเมนต์ของการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเองและการไปรีแลกซ์หลังเลิกถ่ายทำ เลยทำให้เหมือนเป็นการทำงานที่เป็นการไปพักผ่อนไปด้วย อยากเชิญชวนทุกคนไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันด้วยความสุข

THE MISFITS ภาพยนตร์แนวแอคชั่นระห่ำโลกเรื่องล่าสุดของ เรนนี่ ฮาร์ลิน ผู้กำกับหนังแอ็คชั่นดังยุค 80-90 อย่าง “Die Hard 2”, “Cliffhanger” และ “Deep Blue Sea” ที่ยกทีมพยัคฆ์ทรชนระเบิดปฏิบัติการปล้นข้ามโลกครั้งมหึมา นำโดยโจรอัจฉริยะอย่าง ริชาร์ด เพซ (เพียร์ซ บรอสแนน) ที่แม้แต่คุกที่มีระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดยังหยุดยั้งเขาไม่ได้ หลังจากหลบหนีการไล่ล่าของตำรวจและเอฟบีไออย่างดุเดือด เพซได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมโจรคนนอกคอกในนาม THE MISFITS กลุ่มที่มีหน้าที่เหมือนกับเป็นโรบินฮู้ดแห่งศตวรรษใหม่ ทุกภารกิจของพวกเขาคือการปล้นเพื่อเอาคืนคนชั่ว นำโดยมหาเศรษฐีสุดเพี้ยน ริงโก้ (นิค แคนนอน) สาวเอเชียสุดอันตราย ไวโอเล็ต (เจมี่ ชุง) เดอะ พริ้นซ์ (รามี จาเบอร์) นักปลอมตัวมืออาชีพ และวิค (ไมค์ แองเจโล) มือระเบิดสุดเซอร์ ร่วมด้วย โฮป ลูกสาวของเพซ (เฮอร์ไมโอนี่ คอร์ฟีลด์) และ ทิม ร็อธ นักแสดงชื่อดังซึ่งรับบทเป็นตัวละครที่เป็นอุปสรรคใหญ่ของทีมทรชน การได้ตัวโจรตัวพ่ออย่าง เพซ มาร่วมทีมครั้งนี้ จะนำไปสู่ปฎิบัติการปล้นที่ลึกลับซับซ้อนพร้อมกับแผนการล้ำลึกครั้งใหม่ของพวกเขา พร้อมประกาศก้องให้ภารกิจครั้งนี้เป็นการปล้นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งศตวรรษในมหานครอาบูดาบี

และที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้พิเศษสำหรับแฟนหนังชาวไทยนั่นคือ นับว่าเป็นผลงานฮอลลีวู้ดเรื่องแรกของ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ใช้ชื่อนักแสดงในวงการฮอลลีวู้ดว่า ไมค์ แอนเจโล (Mike Angelo) ที่ไมค์บอกว่า ครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญในชีวิตการแสดง ที่มีโอกาสได้ประชันบทบาทกับนักแสดงระดับโลกอย่าง เพียร์ซ บรอสแนน และผู้กำกับดังอย่าง เรนนี่ ฮาร์ลิน และคนอื่นๆ ซึ่งแน่นอนว่า การได้เข้าไปแสดงภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ดในครั้งนี้ ยิ่งนำมาซึ่งประสบการณ์ ชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับไมค์เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ เขายังได้สนุกและให้ความสนใจกับการทำงานเบื้องหลังอีกด้วย

ไประเบิดความมันส์ ซิ่งเดือด ปล้นระห่ำ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 11 พฤศจิกายนนี้ ติดตามอัปเดตข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์เรื่อง The Misfits และผลงานใหม่อื่นๆ ที่น่าจับตามองของบริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทาง Website, Facebook Instagram:@tandbmediaglobal หรือ Twitter: @TandBMedia #TheMisfits #Mikedangelo #MikePirat #พยัคฆ์ทรชนปล้นข้ามโลก #ไมค์พิรัชต์ #m1keangelo #PierceBrosnan #HomeOfHappy #TandBMediaGlobal

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments