วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovie"The Meg โคตรหลามพันล้านปี" ปล่อย 3 คลิปทีวีสปอตซับไทย 9 สิงหาคมนี้ "พร้อมที่จะกินคุณ"

“The Meg โคตรหลามพันล้านปี” ปล่อย 3 คลิปทีวีสปอตซับไทย 9 สิงหาคมนี้ “พร้อมที่จะกินคุณ”

“ว่ายเร็วกว่าเดิม”, “พร้อมที่จะกินคุณ” ภาพยนตร์เรื่อง “The Meg – เม็ก โคตรหลามพันล้านปี” ปล่อย 3 คลิปทีวีสปอตซับไทยออกมาเรียกน้ำย่อยกันอีกครั้ง ก่อนที่จะได้ไปชมความโหดของฉลามยักษ์เม็กกาโลดอน นักล่าแห่งมหาสมุทรกันเต็ม ๆ 9 สิงหาคม 2561 นี้

The Meg – Megadeath TV Spot (ซับไทย)

The Meg – Extinct ALT TV Spot (ซับไทย)

The Meg – Extinct TV Spot (ซับไทย)

เรื่องราวของฉลามยักษ์เม็กกาโลดอนในตำนาน ที่มีขนาดใหญ่ถึง 70 ฟุต น้ำหนักกว่า 40 ตัน เหล่านักวิทยาศาสตร์ชาวจีนจะนำพวกเราลงไปสำรวจโลกใต้ท้องทะเลลึก ที่ซึ่งพวกเขาจะต้องพบกับความอันตรายที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน พวกเขาต้องติดอยู่ภายใต้ร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา พร้อมกับเวลาที่ค่อย ๆ ผ่านไป โจนาส เทย์เลอร์ (เจสัน สเตแธม) อดีตนาวิกโยธินผู้เชี่ยวชาญการดำน้ำลึกถูกว่าจ้างโดย ดร.จาง ซูหยิน (หลี่ ปิงปิง) ผู้นำโปรแกรมการสำรวจโลกใต้ท้องมหาสมุทร ให้มารับภารกิจเสี่ยงตาย เมื่อหลายปีก่อนเทย์เลอร์ก็เคยเผชิญหน้ากับความน่ากลัวแบบนี้มาก่อนแล้ว ตอนนั้นภารกิจของเขาล้มเหลว และเขาต้องสูญเสียลูกทีมไปกว่าครึ่ง มันเป็นความอัปยศอดสู และเขาต้องถูกปลดจากงานอย่างน่าอับอาย ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่เทย์เลอร์จะต้องกลับมาเผชิญหน้ากับความกลัว และภัยอันตรายด้วยตัวของเขาเอง เพื่อช่วยเหลือคนอื่น ๆ ที่ติดอยู่ใต้ท้องสมุทรนั้น… เขาจะต้องเผชิญหน้ากับนักล่าที่แข็งแกร่งที่สุดตลอดกาลอีกครั้ง!

“The Meg – โคตรหลามพันล้านปี” ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือของนักเขียน สตีฟ อัลเทน กำกับโดย จอน เทอร์เทลโทป นำแสดงโดย เจสัน สเตแธม, หลี่ ปิงปิง, เรนน์ วิลสัน, รูบี้ โรส, วินสตัน เจ้า, คลิฟฟ์ เคอร์ติส เป็นต้น

#TheMeg #โคตรหลามพันล้านปี 9 สิงหาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ ในระบบ IMAX 3D, 4DX, MX4D และ SCREEN X
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MegMovieThailand/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments