วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsชาวระยองเตรียมฟิน มาพบคลื่นความสนุกครั้งใหม่! กับมินิคอนเสิร์ตจาก ทอม อิสรา หน้ากากทุเรียน ที่ ศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บ้านฉาง

ชาวระยองเตรียมฟิน มาพบคลื่นความสนุกครั้งใหม่! กับมินิคอนเสิร์ตจาก ทอม อิสรา หน้ากากทุเรียน ที่ ศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บ้านฉาง

ชาวระยองเตรียมฟิน กาปฏิทินรัวๆ เปิดวาร์ปมาพบคลื่นความสนุกครั้งใหม่! ที่ ศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บ้านฉาง กิน ช้อป เที่ยว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวแบบครบจบในที่เดียว กับทัพสินค้าแบรนด์ดังกว่า 200  แบรนด์ และร้านค้าชั้นนำกว่า 100 ร้านค้า พร้อมฉลองเปิดศูนย์การค้า อัดแน่นความสุขแบบทวีคูณรับซัมเมอร์! ตามคอนเซ็ปต์  “บ้านฉาง บ้านฉัน ให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์ๆ” กับกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

วันที่ 2 เม.ย. 65 สนุกสุดฟิน! กับมินิคอนเสิร์ตจาก ทอม อิสรา หน้ากากทุเรียน จากเวที The Mask Singer ที่เตรียมขนเพลงเพราะๆ สนุกๆ มาสร้างความสุข พร้อมทั้งกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์! ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 (หน้าร้านสตาร์บัคส์)

วันที่ 18 – 24 เม.ย. 65 อร่อยฟินให้ชื่นใจกับผลไม้ขึ้นชื่อแห่งเมืองระยอง ที่รวบตึงมาไว้ที่งานนี้งานเดียว! โรบินสัน  ไลฟ์สไตล์ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อำเภอบ้านฉาง เทศบาลเมืองบ้านฉาง เกษตรอำเภอ และวิสาหกิจชุมชน อำเภอบ้านฉาง จัดงาน Fruit Fun Fest 2022 พร้อมด้วยโซนคาเฟ่ให้คุณได้ชื่นใจ ดับกระหายคลายร้อนกับเครื่องดื่มม็อกเทล สูตรพิเศษ ที่มีให้ชิมแค่ภายในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น !

ล็อคคิวให้พร้อม แล้วชวนครอบครัวออกมาสนุกกับกิจกรรม พร้อมกิน ช้อป เที่ยว แบบครบจบในที่เดียว! เพื่อ #ให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์ๆ  ที่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บ้านฉาง” เปิด ทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด ‘Robinson Lifestyle Clean & Safe’ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : Robinson LifestyleRobinson Lifestyle Banchang, Robinson Department Store และ Robinson Department Store Banchang

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments