วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกMovieภาพยนตร์ภาคต่อที่มีการรอคอยมากที่สุดและได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ สร้างปรากฎการณ์รายได้ให้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก เรื่อง “The LEGO® Movie 2”เดอะ เลโก้ มูฟวี่ 2

ภาพยนตร์ภาคต่อที่มีการรอคอยมากที่สุดและได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ สร้างปรากฎการณ์รายได้ให้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก เรื่อง “The LEGO® Movie 2”เดอะ เลโก้ มูฟวี่ 2

เป็นการรับทมารวมตัวกันของฮีโร่บริคส์เบิร์ก ในการผจญภัยที่เต็มไปด้วยการต่อสู้รูปแบบใหม่เพื่อปกป้องเมืองอันเป็นที่รักของพวกเขา ซึ่งเป็นเวลา  5 ปีแล้วที่ทุกสิ่งช่างดูสวยหรู และตอนนี้เหล่าประชาชานต้องพบกับภัยร้ายครั้งใหญ่รูปแบบใหม่อย่าง LEGO DUPLO® ผู้บุกรุกจากนอกอวกาศ ทำลายล้างทุกอย่างได้รวดเร็วกว่าที่พวกเขาจะกลับมาสร้างใหม่ได้ ในการเอาชนะคู่ต่อสู้และทวงคืนความสามัคคีของจักรวาลเลโก้ เอมเม็ต ลูซี่ แบทแมน และผองเพื่อนของพวกเขาต้องเดินทางไปยังโลกที่ห่างไกลที่ไม่คุ้นตา รวมถึงกาแล็คซี่ประหลาดที่ทุกอย่างเป็นเสียงดนตรี ซึ่งนี่จะเป็นการทดสอบความกล้าหาญ ความสร้างสรรค์ และความสามารถด้านการก่อสร้างขั้นสูงของพวกเขา และจะได้เห็นกันว่าจริงๆ แล้วพวกเขามีความพิเศษมากขนาดไหน
 นักแสดงผู้กลับมารับบทบาทจากภาคแรก ได้แก่ คริส แพร็ตต์ ในบท เอมเม็ต เอลิซาเบธ แบงค์ส ในบท ลูซี่ (หรือในชื่อไวด์สไตล์) วิล อาร์เน็ตต์ ในบท เลโก้แบทแมน นิค ออฟเฟอร์แมน ในบท เมทัล เบียร์ด อลิสัน บรี ในบท ยูนิคิตตี้ และ ชาร์ลี เดย์ ในบท เบนนี่ รวมถึงทิฟฟานี่ แฮดดิช, สเตฟานี่ บีทริซ และ อาร์ทูโร่ แคสโทร ในบทควีน วอทเอฟวา วานาบี สวีท เมย์เฮม และ โคนไอซ์กรีม
 ภาพยนตร์เรื่อง “The LEGO Movie 2”เดอะ เลโก้ มูฟวี่ 2   กำกับฯ โดยไมค์ มิตเชล (“Shrek Ever After,” “Trolls,” “Sky High”) อำนวยการสร้างฯ โดยแดน ลิน, ฟิล ลอร์ด, คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ และ รอย ลี ทีมงานเบื้องหลังภาพยนตร์แฟรนไชส์ LEGO ตั้งแต่เรื่อง “The LEGO Movie” ที่ฉายเมื่อปี 2014 บทภาพยนตร์โดยฟิล ลอร์ด และ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ และ แมทธิว โฟเกล เนื้อเรื่องโดยฟิล ลอร์ด และ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ สร้างอิงจากของเล่นแนวตัวต่อเลโก้
ภาพยนตร์อำนวยการสร้างบริหารฯ โดยจิล วิลเฟิร์ต, แมทธิว แอชตัน, จินโก โกโทห์, คริส แม็คเคย์, ซาเรห์ นัลแบนเดียน และ คอร์ทเนย์ วาเลนติ ผู้ออกแบบฉากฯ ได้แก่ แพทริค มาร์ค ฮาเนนเบอร์เกอร์ (“Rise of the Guardians”) ลำดับภาพโดยแคลร์ ไนท์ ประพันธ์ดนตรีโดยมาร์ค มาเธอร์สเบิร์ก (“Thor: Ragnorak,” “The LEGO Movie”) ควบคุมแอนิเมชั่นโดยทริช่า กัม
 ภาพยนตร์เปิดตัวทั่วโลกในระบบธรรมดาและระบบ  มิติ เริ่มวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2019
วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์สและวอร์เนอร์ แอนิเมชั่น กรุ๊ป นำเสนอภาพยนตร์ร่วมกับ LEGO System A/S, a Lin Pictures/Lord Miller/Vertigo Entertainment Production ภาพยนตร์เรื่อง “The LEGO Movie 2” จัดจำหน่ายโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments