วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNews"ดีเจพุฒ" ชวนดูภาพยนตร์สั้น “The Leader เดอะลีดเดอร์ ไม่ต้องเดินตามแฟชั่นโลก แต่ให้โลกเดินตามเรา”

“ดีเจพุฒ” ชวนดูภาพยนตร์สั้น “The Leader เดอะลีดเดอร์ ไม่ต้องเดินตามแฟชั่นโลก แต่ให้โลกเดินตามเรา”

กระทรวงพาณิชย์ โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น จัดทำภาพยนตร์สั้น “The Leader เดอะลีดเดอร์ ไม่ต้องเดินตามแฟชั่นโลก แต่ให้โลกเดินตามเรา” ดำเนินงานโดย บริษัท อิมเมจ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตภาพยนตร์สั้น 5 ตอน เพื่อสร้างการรับรู้ผ้าทอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายใต้โครงการส่งเสริมและขยายตลาดสินค้าผ้าทออีสาน ออกอากาศทางช่อง ONE31 ทุกวันศุกร์ เวลา 15:00 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยมี นายพิทักษ์ อุดมวิชัยวัฒน์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธี และ นายคำนวณ สุวรรณดี พาณิชย์จังหวัดขอนแก่น ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว ภาพยนตร์สั้น “The Leader เดอะลีดเดอร์ ไม่ต้องเดินตามแฟชั่นโลก แต่ให้โลกเดินตามเรา” ดำเนินพิธีการโดย อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ พิธีกรมากความสามารถ ร่วมด้วย ม๊าเดี่ยว-อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ ว่าที่ Young Designer , พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ ก้อง-อรรฆรัตน์ นิติพน ส่วนหนึ่งของนักแสดงจากภาพยนตร์สั้น The Leader ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติเป็นจำนวนมาก งานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ ห้องอโศก 2 โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21 (7 ส.ค.61)

นายพิทักษ์ อุดมวิชัยวัฒน์ กล่าวถึงนโยบายส่งเสริมการตลาดสินค้าผ้าทอของกระทรวงพาณิชย์ ลายผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ประจำแต่ละท้องถิ่น นำมาพัฒนาประยุกต์เป็นสิ่งของเครื่องใช้ และเครื่องแต่งกายที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประวัน และการพัฒนาสู่ตลาดสากลโลก ส่งต่อนโยบายส่วนกลางสู่ท้องถิ่น โดยเฉพาะภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีผ้าทออันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ใดในโลก โดยมี นายคำนวณ สุวรรณดี พาณิชย์จังหวัดขอนแก่น ผู้ขับเคลื่อนนโยบายและดำเนินโครงการส่งเสริมและขยายตลาดสินค้าผ้าทออีสาน จึงดำเนินโครงการผลิตและจัดทำ ภาพยนตร์สั้น “The Leader” นี้ขึ้น เพื่อให้คนไทยรับรู้ ตระหนักถึงความสำคัญและเห็นความงามของผ้าทอไทยอีสาน ผลักดันให้เรานำผ้าทอไทยนี้ สร้างเป็นกระแสนำแฟชั่นโลก และให้แฟชั่นโลกเดินตามคนไทยบ้าง

บรรยากาศในงานแถลงข่าว มีจัดแสดงสินค้าผ้าทอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สิ่งของเครื่องใช้ เครื่องแต่งกายที่นักแสดงสวมใส่เข้าฉากในภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ พร้อมด้วยการเปิด Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์สั้น และแนะนำคาแลคเตอร์ของแต่ละตัวละคร และสัมภาษณ์พิเศษกับนักแสดงนำในเรื่อง พร้อมพูดคุยกับ นายสุทธิรัตน์ แก้วอาภรณ์ กูรูผ้าทอไทย เจ้าของแบรนด์กระเป๋าผ้าทอไทย Jo’s Bag ผู้ที่ให้ความรู้ด้านการตลาดผ้าทอไทยในสมัยใหม่อีกด้วย
“The Leader เดอะลีดเดอร์ ไม่ต้องเดินตามแฟชั่นโลก แต่ให้โลกเดินตามเรา” นำแสดงโดย ม๊าเดี่ยว-อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ, พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน, เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ, เก้า-สุภัสรา ธนชาต และ ก้อง-อรรฆรัตน์ นิติพน ออกอากาศทางช่อง ONE31 ทุกวันศุกร์ เวลา 15:00 น. เริ่มศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments