วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNews“หนูนา หนึ่งธิดา” ปล่อยคลิปร้องเพลง “The Hanging Tree” บทเพลงแห่งการต่อสู้ โชว์พลังแฟนพันธุ์แท้ “เดอะ ฮังเกอร์เกมส์” ปลุกอะดรีนาลีนแฟนๆ ชาวไทย...

“หนูนา หนึ่งธิดา” ปล่อยคลิปร้องเพลง “The Hanging Tree” บทเพลงแห่งการต่อสู้ โชว์พลังแฟนพันธุ์แท้ “เดอะ ฮังเกอร์เกมส์” ปลุกอะดรีนาลีนแฟนๆ ชาวไทย เตรียมปักหมุดความมันส์กับ “ปฐมบทเกมล่าเกม” ที่โลกไม่เคยเห็น “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes” 15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมคลิป ‘The Hanging Tree’ โดย หนูนา หนึ่งธิดา

https://www.instagram.com/reel/CzbVFUiSI16/?igshid=Y2NkYjk0MDhjYg==

หลังจาก “ไลออนส์เกต” ปล่อยเพลง The Hanging Tree” เพลงประกอบภาพยนตร์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” ที่ขับร้องโดย “เรเชล เซกเลอร์” นักแสดงนำของเรื่องซึ่งรับบทเป็น “ลูซี เกรย์ แบร์ด” บรรณาการสาวจากเขต 12 ที่จะต้องเข้ามาอยู่ในการแข่งขันเกมล่าชีวิตครั้งที่ 10 ออกมาสร้างกระแสกระหึ่มในโลกโซเชียลมาแล้ว

ล่าสุดแฟนตัวจริงของภาพยนตร์แฟรนไชส์ฟอร์มยักษ์ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ อย่าง “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” นักแสดงและนักร้องสาวมากความสามารถที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานการแสดงอย่าง กวน มึน โฮ, พรจากฟ้า, รัก 7 ปี ดี 7 หน หรือผลงานการร้องอย่าง รักไม่ต้องการเวลา (เพลงประกอบภาพยนตร์ กวน มึน โฮ) ซึ่งตอนนี้เธอได้ปล่อยคลิปร้องเพลง “The Hanging Tree” ที่เป็นสัญลักษณ์ของหนังเวอร์ชันพิเศษออกมาเพื่อรับไม้ต่อจาก 2 นักแสดงนำอย่าง  “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” ผู้รับบท “แคตนิส เอเวอร์ดีน” ใน The Hunger Games 1-4” และ เรเชล เซกเลอร์” ที่ได้ขับร้องเพลงนี้ไว้  ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของหนัง พร้อมเชิญชวนให้แฟน ๆ และคอหนังเมืองไทยเตรียมปักหมุดรอพบกับปฐมบทเกมล่าเกมครั้งใหม่ที่โลกไม่เคยเห็นพร้อมกัน 15 พฤศจิกายน นี้

ซึ่งหนูนาได้โพสต์ความรู้สึกที่ได้ร้องเพลงว่า The Hanging Tree‘ ครั้งนี้รู้สึกอินเป็นพิเศษที่ได้ร้องเพลง นี้ ตื่นเต้นมากๆ ที่กำลังจะได้ดูฮังเกอร์เกมส์ภาคใหม่ 15 พ.ย. นี้แล้ว ติดตามมาทุกภาค อยากเห็นว่าการแข่งขันในภาคนี้เป็นแบบไหน ยังไงก็ไม่พลาดแน่นอน

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” เล่าถึงเหตุการณ์ 64 ปีก่อนหน้าที่โลกจะได้รู้จัก “แคตนิส เอเวอร์ดีน” หลังสงครามก่อกบฏต่อแคปิตอล เรื่องราวของ “คอริโอเลนัส สโนว์” (ทอม บลายธ์) นักเรียนอะคาเดมีหนุ่มอัจฉริยะที่ถูกเลือกให้เป็นเมนเทอร์ให้กับบรรณาการสาวจากเขต 12 ในการแข่งขันเดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ครั้งที่ 10 ที่ไม่ได้เป็นเพียงจุดเปลี่ยนของชีวิตสโนว์และเป็นจุดพลิกชะตาชีวิตผู้คนทั้งพาเน็ม

บทเพลงแห่งการต่อสู้ จะถูกขับขานขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับการส่งสัญญาณถึงแฟนๆเตรียมพบกับเกมล่าชีวิตครั้งใหม่ที่จะดังกึกก้องเมืองไทยพร้อมกันใน  The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” 15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ #ซื้อตั๋วได้แล้ววันนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments