วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMusic“ภูมิ The Golden Song 4” ส่งผลงานแรก!! “แพ้เธอ” ลงละคร “ฟ้าเพียงดิน”

“ภูมิ The Golden Song 4” ส่งผลงานแรก!! “แพ้เธอ” ลงละคร “ฟ้าเพียงดิน”

ส่งผลงานเพลงออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับผลผลิตจากเวที “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 4” ล่าสุดถึงคิวของหนุ่มเสียงดี ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ รองแชมป์ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 4 กับผลงานเพลงแรกในชีวิต “แพ้เธอ” เพลงจากละคร “ฟ้าเพียงดิน” กับสไตล์ดนตรี POP ที่เน้นเสน่ห์ในเสียงร้องของภูมิ โชว์เทคนิคการร้องที่สื่ออารมณ์ออกมา แบบตรงไปตรงมา และยังได้ทำงานร่วมกับ ติ๊ก Playground (กฤษติกร พรสาธิต) ที่มารับหน้าที่เป็น Producer ให้อีกด้วย

ซึ่ง ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ ได้เผยความรู้สึกว่า “ตอนที่รู้ครั้งแรกว่าจะได้ร้องเพลงละคร ฟ้าเพียงดิน ผมดีใจมากๆเลยครับ ที่ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง เป็นผลงานแรกหลังจากจบรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น4 ครับ ซึ่งวันถ่ายทำMV ผมตื่นเต้นมากๆครับ เพราะต้องถ่ายทอดความรู้สึกและสื่ออารมณ์แทนตัวพระเอก (ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ) ซึ่งผมว่ายากมากเลยครับ ด้วยคาแรคเตอร์ของพระเอกที่เป็นคนเฉยชา ไม่แคร์ และไม่ยอมใคร แต่กลับต้องมาพ่ายแพ้ให้กับนางเอก ซึ่งผมต้องถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้ได้ แต่ยังคงความเป็นตัวผมเองไว้ด้วย แต่ชอบนะครับ ชอบความตรงไปตรงมาของเพลงนี้ ออกมาจากใจของพระเอกที่อยากส่งความรู้สึกไปถึงนางเอก ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมหน่อยนะครับ ผมและพี่ๆทีมงานทุกคนตั้งใจทำเพลงนี้มากๆ ฝากติดตามฟังกันเยอะๆนะครับ ปล่อยให้ฟังแล้วในทุกๆแพลตฟอร์มครับ”

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “แพ้เธอ” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ หรือ ภูมิ The Golden Song 4 เพลงจากละคร “ฟ้าเพียงดิน” ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMusic รวมถึง DOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | HuaweiMusic | Plern

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments