วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsมุนดงอึนจะได้ ‘เกียรติยศ’ คืนมาหรือไม่? The Glory ภาค 2 เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ พร้อมโปสเตอร์ใหม่ ได้กลิ่นการล้างแค้นที่ทุกคนรอคอย!

มุนดงอึนจะได้ ‘เกียรติยศ’ คืนมาหรือไม่? The Glory ภาค 2 เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ พร้อมโปสเตอร์ใหม่ ได้กลิ่นการล้างแค้นที่ทุกคนรอคอย!

ซีรีส์โดย Netflix เรื่อง The Glory ภาค 2 เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ สุมเชื้อไฟให้ยิ่งรอชมบทสรุปของการล้างแค้นครั้งนี้มากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะพรีเมียร์ให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลก 10 มีนาคมนี้ โดยเรื่องราวในภาคที่ 2 นี้จะพาผู้ชมไปพบกับบทสุดท้ายของมหากาพย์การแก้แค้นที่มุนดงอึนทุ่มเทวางแผนมาทั้งชีวิต

ภาพโปสเตอร์ของ The Glory ภาค 2 ที่ปล่อยออกมาพร้อมกันนี้ ดึงดูดสายตาผู้ชมด้วยคำพูดเย็นชาของมุนดงอึนว่า “ยินดีต้อนรับสู่นรกของฉัน” โดยมีกลุ่มคนที่เคยทำร้ายเธอในวัยเด็ก พร้อมเหยื่อคนอื่นๆ ที่เข้ามาพัวพันในกับดักแค้นของมุนดงอึนปรากฏอยู่รอบๆ ท่ามกลางผืนป่าที่ปกคลุมไปด้วยดอกทรัมเป็ต ซึ่งสื่อถึงสวนเอเดน สัญลักษณ์แห่งความดีและความชั่วนั่นเอง ภาพโปสเตอร์ที่สวยงามนี้กระตุ้นให้ผู้ชมสนใจใคร่รู้ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเหยื่อที่ตัดสินใจว่าจะไม่ยอมทนต่อความเจ็บปวดที่เกิดจากผู้ลงมือกระทำผิดอีกต่อไป

ส่วนตัวอย่างอย่างเป็นทางการก็เผยฉากสุดเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีฉากไหนที่สามารถละสายตาได้เลย การที่ผู้กระทำผิดไม่รู้ผิดชอบชั่วดีและไม่สำนึกผิดใดๆ ซ้ำยังสงสัยกันเองและพยายามคลำหาทางออกให้ตัวเองหลุดพ้นจากวังวนปัญหา จะยิ่งทำให้เหล่าผู้ชมรู้สึกโกรธเกรี้ยว ทุกสายตาต่างจับจ้องว่ามุนดงอึนจะแก้แค้นสำเร็จหรือไม่ เพราะคลิปตัวอย่างนี้ก็บอกเป็นนัยว่า บรรดาเหยื่อผู้ถูกกระทำก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคเช่นกัน ซีรีส์ The Glory ภาค 2 จะชวนผู้ชมทั่วโลกมาร่วมหาคำตอบว่า ในที่สุด มุนดงอึนจะได้พบกับชัยชนะและศักดิ์ศรีของเธอหรือไม่ หลังการแก้แค้นที่เธอทุ่มเทมาทั้งชีวิตนี้ได้คลี่คลายลง

แค่ชมตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ก็อดใจรอไม่ไหวแล้ว! เตรียมรับชม The Glory ภาค 2 ได้พร้อมกันในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments