วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovieรวบรวมความระทึก บันทึกความมัน ไว้ใน Fast & Furious 4 ภาค ที่ทรูวิชั่นส์...

รวบรวมความระทึก บันทึกความมัน ไว้ใน Fast & Furious 4 ภาค ที่ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว !!

ถูกอกถูกใจเหล่าคนรักความเร็ว และบรรดาเหล่านักซิ่งทั้งหลาย เมื่อ ทรูวิชั่นส์ ส่งตรงความมันอย่าง Fast & Furious” (เร็ว..แรงทะลุนรก) จัดมาให้ชมถึง 4 ภาค 4 อาทิตย์ต่อเนื่องตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Film HD 2 (136,223)

เริ่มกันตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ กับ The Fast and The Furious” (เร็ว..แรงทะลุนรก) การเปิดตัวของ ดมินิค ทอเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) ที่ใช้ชีวิตอยู่กับทีมแข่งรถ การปรับแต่งเครื่องยนต์ให้มีสมรรถนะสูง ซึ่งทำให้รถพุ่งแรงราวกับบินได้ ในยามค่ำคืนก็จะขับรถของเขาไปแข่งในสนามท้าดวล ที่เปรียบเสมือนโรงละครบนท้องถนน โดยมีอีกหนึ่งสมาชิกในกลุ่มอย่าง ไบรอัน (พอล วอร์คเกอร์) มารับบทตำรวจที่แฝงกายอยู่ในกลุ่มนี้

 

มาต่อกันในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน  2 Fast 2 Furious” (เร็วคูณ 2 เบิ้ลแรงท้านรก) เรื่องราวของ ไบรอัน (พอล วอร์คเกอร์)  กลายเป็นตำรวจที่ถูกถอดยศ และแฝงตัวเข้าไปในโลกความเร็ว ซึ่งพร้อมเปิดเผยตัวตนของตัวเอง และปล่อยให้หัวหน้าของแก๊งขโมยรถหนีไป มันทำให้เขาต้องสูญเสียตราตำรวจ และโอกาสที่จะไถ่บาปให้ตัวเอง ซึ่งมาพร้อมกับเรื่องราวหลายอย่างที่ถูกขุดออกมา

พบกับ Furious 7” (เร็ว..แรงทะลุนรก 7) ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ภาคนี้เป็นช่วงเหตุการณ์หลังจากการได้รับอภัยโทษของบรรดาลูกทีมของ ดอม (วิน ดีเซล) และไบรอัน (พอล วอล์คเกอร์) ให้เดินทางกลับไปยังอเมริกาได้ แต่ละคนก็ได้กลับมาใช้ชีวิตแบบถูกกฎหมายเหมือนเดิม ชีวิตของแต่ละคนก็มีเส้นทางที่แตกต่างกัน แต่อันตรายกำลังคืบคลานมายังพวกเขาโดยไม่รู้ตัว เมื่อมือสังหารภารกิจลับเลือดเย็นชาวอังกฤษ เด็คการ์ด ชอว์ (เจสัน สเตแธม) กำลังกลับมาแก้แค้นให้กับคนที่ทำให้น้องชายเขาต้องตายในภาคก่อน

และปิดท้ายกันในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน กับ  “The Fate of The Furious” (เร็ว..แรงทะลุนรก 8) เป็นเรื่องราวในช่วงที่ “ดอม” (วิน ดีเซล) และ “เล็ตตี้” (มิเชล โรดริเกซ) อยู่ในช่วงฮันนีมูน ส่วน ไบรอัน (พอล วอล์คเกอร์) และ“มีอา” (จอร์ดานา บริวส์เตอร์) ก็ตัดสินใจกลับไปใช้ชีวิตครอบครัวของตัวเอง ส่วนคนอื่น ๆ ก็พ้นจากข้อกล่าวหาก็กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ แต่เมื่อมีสตรีลึกลับเข้ามาล่อลวง ดอม สู่โลกอาชญากรรรม โดยที่เขาไม่มีทางเลือก และกลายเป็นคนทรยศครอบครัว ทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับการทดสอบอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน

สมัคร Platinum HD Package และ Gold HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th  หรือ โทร. 02-700 -8000 กด 3

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments