วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMovieเดือดเอกฉันท์แบบไม่มีใครค้าน! ภาพยนตร์เกาหลีเปิดรีวิวมาดีที่สุดแห่งปี “The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ” เตรียมเปิดโปงความชั่วสุดมันส์ ระทึกแบบลืมหายใจ 27...

เดือดเอกฉันท์แบบไม่มีใครค้าน! ภาพยนตร์เกาหลีเปิดรีวิวมาดีที่สุดแห่งปี “The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ” เตรียมเปิดโปงความชั่วสุดมันส์ ระทึกแบบลืมหายใจ 27 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

พลิกผันได้ทุกวินาที ระทึกแบบลืมหายใจ! หนึ่งในเสียงวิจารณ์การันตีความเดือดของภาพยนตร์ทริลเลอร์เปิดโปงเกมการเมืองเกาหลีสุดเข้มข้น The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ เรื่องราวการฟาดฟันของคนการเมืองที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม แผนลับ กลโกง พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อคว้ามาซึ่งอำนาจในมือ ผลงานฟิล์มนัวร์ของผู้กำกับ The Gangster, The Cop, The Devil การันตีความเดือดด้วย 3 นักแสดงเอลิสต์แห่งเกาหลี โจจินอุง (Signal, The Handmaiden) , อีซองมิน (Reborn Rich, Remember) และ คิมมูยอล (The Gangster, The Cop, The Devil, Juvenile Justice)

The Devil’s Deal ถือเป็นภาพยนตร์แห่งปีที่มาแรงที่สุด กวาดคำวิจารณ์และรีวิวยอดเยี่ยมได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ทุกเสียงต่างยกให้เป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์การเมืองเปิดปีที่ดีที่สุด ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่เผยให้เห็นถึงความละโมบของมนุษย์ที่พร้อมก้าวสู่ด้านมืดเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ตีแผ่เกมการเมืองเกาหลีได้อย่างดุเดือดจนกวาดเสียงวิจารณ์กระหึ่มแรงทั้งโซเชียล ทะยานทะยานสู่อันดับ1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีแบบไม่มีใครค้าน

ลุ้นมาก! เกร็งสุดๆ ละสายตาไม่ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

– celuvmedia

งัดเล่ห์เหลี่ยมกันไม่พัก พลิกผันได้ทุกวินาที ระทึกแบบลืมหายใจ

Ohmynews

การปะทะบทบาทของ โจจินอุง อีซองมิน และ คิมมูยอล

พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!

– asiatoday

เป็นประสบการณ์ที่ควรค่ากับการเข้าไปสัมผัสในโรงภาพยนตร์!

– wikitree

มันเป็นภาพยนตร์ดราม่าอาชญากรรมที่เข้มข้น บันเทิงและเสนอประเด็นได้ตรงไปตรงมา

มากกว่าหลายเรื่องแนวนี้ที่ทำออกมาก่อนหน้า

– Little White Lies

The Devil’s Deal แสดงด้านมืดของมนุษย์ออกมาได้น่ากลัวจนเกือบจะเข้าขั้นสยองขวัญ มันคาดเดาไม่ได้

ตีแผ่มุมมืดของระบอบประชาธิปไตยเกาหลีใต้ ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

– Dread Central

ดีลนรกคนกินชาติ เล่าถึงเรื่องราวเกมการเมืองสุดเข้มข้นในปูซานปี 1992 เมื่อ แฮอุง(โจจินอุง) ผู้ ผู้ลงสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาที่ถูกตัดสิทธิ์การเลือกตั้งกำลังหาทางกลับสู่เส้นทางการเมืองอีกครั้ง โดยเขาพยายามทำทุกวิถีทางและได้รับความช่วยเหลือจาก พิลโด(คิมมูยอล) มาเฟียท้องถิ่นที่คอยหนุนหลังในการลงสมัครครั้งนี้  แฮอุงบังเอิญได้ ‘เอกสารลับ’ บางอย่างที่จะใช้เป็นแต้มต่อในการต่อสู้กับ ซุนแท(อีซองมิน) หัวคะแนนและผู้มีอิทธิพลที่ทำเขาต้องออกจากการลงสมัครครั้งก่อน นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดดีลความชั่วครั้งใหม่ ในเกมสกปรกที่ไม่มีใครสนเรื่องกฎและวิธีการ เพราะคนที่ “กิน” ได้ “โกง” ที่สุด  คือคนที่จะรอดจากการแข่งขันครั้งนี้

งัดทุกเล่ห์เหลี่ยมสู่หนทางแห่งอำนาจ ใครจะ “กิน” ได้ “โกง” ที่สุด The Devil’s Deal   ดีลนรกคนกินชาติ พิสูจน์ความเลวพร้อมกัน 27 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Devil’s Deal – ดีลนรกคนกินชาติ

[ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทย]

https://youtu.be/Y2RqUHK_164

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments