วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกMovieผู้สร้าง “แม่ณุน” พร้อมนักแสดงครบทีม บินลัดฟ้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่า ชวนพิสูจน์พร้อมกัน 29 ก.พ.นี้

ผู้สร้าง “แม่ณุน” พร้อมนักแสดงครบทีม บินลัดฟ้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่า ชวนพิสูจน์พร้อมกัน 29 ก.พ.นี้

“ศาสตรา ฟิล์ม” ร่วมกับ “ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์)” โดย คุณวสันต์ หอมแสงประดิษฐ์ บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด นำทีมผู้สร้างภาพยนตร์และทีมนักแสดงชาวกัมพูชา อาทิ คุณ Bun Channimol (ผู้สร้าง-ผู้เขียนบท) , Seng ChanLaiee (รับบท แม่ณุน) , Thul Makara (รับบท พ่อ), Hong Voleak (ลูกสาว) , Keo Sao Piset (ลูกชาย) , Vannak Sokhavirak Yuth (ลูกทารก) บินลัดฟ้ามาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “แม่ณุน” The Dark Mother ภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดตลอดกาล ตำนานสยองขวัญจากกัมพูชา พร้อมเคลียร์ชัดประเด็นดราม่า โดยมีสื่อมวลชนไทยเเละสื่อกัมพูชาให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

โดยคุณ Bun Channimol ผู้สร้าง-ผู้เขียนบทภาพยนตร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงที่เกิดขึ้นว่า

“ภาพยนตร์เรื่องแม่ณุนนี้ สร้างขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานเก่าแก่ที่เกิดขึ้นในเมืองพนมเปญ ที่ตั้งใจสื่อให้เห็นถึงพลังความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่ที่มีต่อลูก ซึ่งจากกระแสที่บอกว่าได้ก๊อบปี้หนังเรื่องแม่นากพระโขนงของไทยนั้น ขอยืนยันว่าไม่ได้ก๊อบปี้ และที่สำคัญคือตัวเองยังไม่เคยได้ดูหนังเรื่องแม่นากฯ นี้เลย หากจะมีบางจุดที่คล้ายคลึงกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ คงเป็นเพราะวัฒนธรรมที่ใกล้เคียงกันของสองประเทศ จึงทำให้ภาพที่ออกมาเหมือนกันโดยบังเอิญ”

ซึ่ง “คุณวสันต์ หอมแสงประดิษฐ์” กรรมการบริหาร บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด ได้กล่าวเสริมว่า “ในจุดนี้ผมมีความคิดว่า ไม่อยากให้เรื่องนี้มากระทบถึงความสมพันธ์ที่ดีของพวกเราทั้งสองประเทศเลยครับ ในบางจุดที่ทุกคนบอกว่ามันเหมือนกันเกินไป สำหรับผมมองว่า พวกเราเองเป็นประเทศบ้านใกล้เรือนเคียง มีวัฒนธรรมที่คล้ายคลึงกัน ไม่ว่าจะการแต่งกาย การใช้ชีวิต หรือเรื่องเล่าตำนานต่างๆที่เล่าขานปากต่อปากกันมา ซึ่งผมเห็นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการเล่าขานตำนานในอีกมุมมองนึง ซึ่งเล่าออกมาได้น่าสนใจ ผมก็อยากให้แฟนหนังชาวไทยลองเปิดใจ และเปิดโอกาสให้กับภาพยนตร์ของเพื่อนบ้านเราเรื่องนี้ด้วยนะครับ”

คอหนังชาวไทยมาพิสูจน์ตำนานสยองขวัญของชาวกัมพูชาในภาพยนตร์เรื่อง “แม่ณุน” The Dark Mother ได้พร้อมกันวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ตัวอย่างภาพยนตร์ “แม่ณุน” (The Dark Mother) https://youtu.be/AIg6s019xoo?si=7v68vNR8lwox1ZQP

#แม่ณุน #The Dark Mother

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments