วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDrama“บอนซ์-บีเวอร์” ปลื้ม “ครั้งหนึ่งที่รัก” กระแสเปรี้ยง ชวนลุ้นตอนจบศุกร์นี้

“บอนซ์-บีเวอร์” ปลื้ม “ครั้งหนึ่งที่รัก” กระแสเปรี้ยง ชวนลุ้นตอนจบศุกร์นี้

ไต่ระดับความฟินไม่ให้แฟนคลับได้พักหายใจกันเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์ “ครั้งหนึ่งที่รัก The Best Story” ผลงานจากค่าย “Rookie Thailand” ที่สองหนุ่มคู่จิ้นฟินเวอร์อย่าง “หยิ่น อานันท์” และ “วอร์ วนรัตน์” ได้พาทุกคนย้อนวัยใส่ชุดนักเรียน พร้อมอวดโมเมนต์รักใส ๆ วัยมัธยม ซึ่งเรื่องราวใน EP 2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็ทำเอาคนดูยิ้มตามตั้งแต่ต้นจนจบ เมื่อทั้ง “เบส” (วอร์) และ “ดิว” (หยิ่น) ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนเกิดเป็นความฟินที่โดนใจแฟน ๆ หนักมาก และพาให้แฮชแท็ก #ครั้งหนึ่งที่รักEP2 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว

งานนี้สองหนุ่มเพื่อนซี้อย่าง “บอนซ์ ณดล ล้ำประเสริฐ” ที่รับบท “เดฟ” และ “บีเวอร์ พรรษพล เจนสรรพกิจกุล” ที่รับบท “ต้าร์” ถึงกับเอ่ยปากว่าปลื้มสุด ๆ ที่ทุกคนให้การตอบรับที่ดีเกินคาด พร้อมชวนลุ้นบทสรุปของเพื่อนซี้อย่าง “ดิว” และ “เบส” ว่าจะลงเอยอย่างไร

บอนซ์และบีเวอร์ กล่าวว่า “พวกเราขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและติดตามซีรีส์เรื่องนี้ ได้อ่านทุกคอมเมนต์ทั้งในทวิตเตอร์และทุกช่องทางที่ส่งมาถึงพวกเรา ทำให้พวกผมมีกำลังใจที่จะสร้างผลงานชิ้นต่อ ๆ ไป และใครที่ติดตามมาตั้งแต่ต้น อยู่เชียร์ให้ถึงตอนจบด้วยนะครับ มาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วทั้ง “เบส” และ “ดิว” เค้าจะได้สมหวังหรือเปล่า หรือจะมีอะไรหักมุมกันแน่ เอาเป็นว่าแฟน ๆ ห้ามพลาดชมซีรีส์ “ครั้งหนึ่งที่รัก The Best Story” EP สุดท้าย ในวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 22:00 น. บน LINE TV มาลุ้นไปพร้อมกับพวกผมนะครับ”

#Rookiethailand #ครั้งหนึ่งที่รัก #Thebeststory

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments