วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsน้องฉัตร น้องอ๊อฟ สุรศักดิ์ เปิดคอร์สสอนแต่งหน้าเจ้าสาวสู่มืออาชีพ ในงาน THE BEST PROFESSIONAL MAKEUP TRAINING EVENT OF...

น้องฉัตร น้องอ๊อฟ สุรศักดิ์ เปิดคอร์สสอนแต่งหน้าเจ้าสาวสู่มืออาชีพ ในงาน THE BEST PROFESSIONAL MAKEUP TRAINING EVENT OF THE YEAR NONG CHAT X SURASAK ON 7 TH OCTOBER 2020 AT THE GRAND FOURWING CONVENTION HOTEL

นับเป็นการจัดงานเปิดคอร์สสอนแต่งหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการสอนแต่งหน้าของเมืองไทย โดยมี วิทยากรสอนแต่งหน้าที่มีชื่อเสียง และมาแรงอย่างมากในตอนนี้ “น้องฉัตร” ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ติสคิวทองระดับท็อปของเมืองไทย ที่จับแปรงแต่งหน้า ซุปตาร์มาแล้วไม่ถ้วน และ “ครูอ๊อฟ” สุรศักดิ์ –วัฒนศิริ ครูสอนแต่งหน้าฝีมือระดับเทพ ที่มีผลงานการแต่งหน้าให้กับเหล่าดาราคนดังแถวหน้าของเมืองไทย โดยผลงานของทั้งสองท่านนี้ มักจะเป็นข่าวฮือฮา กันมากในกระแสโลกโซเซียล

OJgBDZ.jpg OJgNwu.jpg OJgkhP.jpg OJgfJI.jpg

เมื่อทั้ง 2 ท่านจับมือกัน จัดงานเพื่อสานฝันให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในอาชีพช่างแต่งหน้า อยากเป็นช่างแต่งหน้าที่มีผลงานเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะเทคนิคต่างๆ ที่ 2 ท่านนี้จะมอบให้สุดตัว แบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว ภายในงานยังมีเครื่องสำอางค์แบรนด์ชั้นนำ ถือว่าเป็นแบรนด์ตัวแม่ในวงการเมคอัพเมืองไทยที่พร้อมใจเข้าร่วมงานและเป็นผู้สนับสนุน อาทิเช่น BOHKTOH  BROWIT  PURE  SRICHAND  THA และ SURASAK ซึ่งมาพร้อมกับของรางวัลมากมายภายในงาน

OJg5zW.jpg OJgUXg.jpg OJgER2.jpg OJgO61.jpg

โดยภายในงานจะมีการสอนเทคนิคการแต่งหน้า สอนการโพสต์ การถ่ายรูป คิดแคปชั่น และการขายงานผ่านสื่อโซเซียล เทคนิคในการปรับลุคและแก้ไขใบหน้า การสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และยังได้การรับรองในการผ่านการฝึกอบรมจากผู้ที่มีประสบการณ์ในครั้งนี้อีกด้วย นอกเหนือจากนั้นยังให้นักเรียนได้โชว์ผลงานในการเดินแฟชั่นโชว์บนเวทีจริงพูดได้เลยว่า เราจำลองงานนี้ให้ทุกคนได้ทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง ปิดท้ายด้วยการเซอร์ไพร์ด้วยรางวัลการันตรีจากแบรนด์ดังอีกมากมายในวันงาน

OJgbMy.jpg OJgl1D.jpg OJgDLJ.jpg OJgoA9.jpg OJgPkb.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments