วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusicสาวก K-pop เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียง! ใน “The 28th Dream Concert Thailand” ...

สาวก K-pop เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียง! ใน “The 28th Dream Concert Thailand” มหกรรมดนตรีรวมทัพไอดอล K-POP ถ่ายทอดสด Real-Time จากเกาหลี 18 มิถุนายนนี้!

การกลับมาของคอนเสิร์ต K-POP ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ฉลองครบรอบ 28 ปีรวมทัพไอดอลกรุ๊ป นำทีมโดย Red Velvet, NCT Dream, Victon , Oh My Girl เหล่าไอดอลแนวหน้าระดับโลกและรุกกี้น้องใหม่ไฟแรงกว่า 25 วง! สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษใน Virtual Concert สุดอลัง ที่ถึงแม้ปี 2022 ประเทศไทยจะจัดในรูปแบบออนไลน์ แต่รับประกันได้เลยว่าจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียงและโชว์สุดพิเศษเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนคลับชาวไทยทุกคนอย่างแน่นอน

ที่สำคัญ! นี่คือปรากฏการณ์ครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้รับชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตร่วมกันในโรงภาพยนตร์ มีทั้งกิจกรรมสุดพิเศษและร้านค้าจากแฟนคลับ หากต้องการสนับสนุนศิลปินที่คุณรัก และพบปะกลุ่มเพื่อนด้อมเดียวกัน ห้ามพลาดเด็ดขาด!

“DREAM CONCERT 2022” มหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลี

DREAM CONCERT  จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1995 โดยมีศิลปิน K-POP แนวหน้าเคยขึ้นแสดงแล้วกว่า 559 วง และได้จัดมาอย่างต่อเนื่องจนถูกบันทึกว่าเป็นมหกรรมดนตรีที่มีมายาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ มียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 1,600,000 คน แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  ทำให้ Dream Concert ต้องปรับมาจัดในรูปแบบออนไลน์แล้วกว่า 2 ปี

ปีนี้เพื่อเป็นการสานต่อความปังระดับตำนาน Dream Concert 2022 ได้กลับมาจัดแบบ Face To Face ที่ Olympic Stadium Seoul  วันที่ 18  มิถุนายนนี้ เพื่อให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง โดยจะมี Line Up ศิลปิน ดังนี้ Red Velvet, Victon, NCT Dream, Oh My Girl, CIX, Laboum, AB6IX, STAYC, Golden Child, WEi, IVE, Lee Mu Jin, Alice, Dreamcatcher, NMIXX, Kep1er, Pentagon, Cravity, EPEX, Kingdom, Lightsum, Drippin, Weeekly, Trendz และ Younite

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ชาวไทยไม่ต้องน้อยใจไป ถึงไม่ได้ชม Onsite แต่ก็ยังมี Online ให้รับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ โดยบริษัท ชินเอ เซอร์วิส จำกัด และ บริษัท มิลเลนเนี่ยม บราเธอร์ส จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างถูกต้องเพียงเจ้าเดียวในไทยที่ได้รับอนุญาตให้ออกอากาศแบบ Virtual Concert บนแพลตฟอร์มเว็บไซต์โดยเฉพาะ ให้ภาพและเสียงระดับคุณภาพ สัญญาณที่คมชัดส่งตรงจากเกาหลีแบบ Real Time โดยแฟน ๆ สามารถตีตั๋วเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 14:00 น. (ตามเวลาไทย) เป็นต้นไป และมีตารางเวลางานดังนี้

14:00-15:00 น.  Red Carpet

15:00-16:00 น.  Break

16:00-19:00 น.  Main Event

พิเศษไปกว่านั้น ขอแอบกระซิบว่าช่วงพรมแดงเปิดให้เข้าชมฟรี!  แต่ถ้าอยากเข้าชมช่วงคอนเสิร์ตแบบ Exclusive สดก่อนใครให้เตรียมกดจองบัตรรอไว้ได้เลย !

*ขอสงวนสิทธิ์การรับชมช่วง Main Stage เฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรเท่านั้น*

เพิ่มสีสันความสนุกสดใสด้วย SPECIAL MC “โดยอง NCT” และ “อันยูจิน” IVE

การเจอกันครั้งแรกของ 2 ไอดอลสาย MC “โดยอง NCT” และ “อันยูจิน IVE” ซึ่งทั้งสองเป็นที่รู้จักกันดีของแฟน ๆ ว่าเป็นไอดอลที่มีประสบการณ์และมีชื่อเสียงทางด้านการเป็นพิธีกร ทั้งสองไอดอลจะมาเพิ่มสีสันสุดปังในงานนี้ รับประกันได้เลยว่าอรรถรสมาเต็มอย่างแน่นอน

Exclusive สุด! ซื้อบัตรกับ Official ไทยได้มากกว่าการดูคอนเสิร์ต

นอกจากได้สนับสนุนแบบถูกลิขสิทธิ์แล้ว official ไทยยังเอาใจแฟน ๆ โดยการมีซับภาษาไทย ประกอบตลอดการดูคอนเสิร์ต เพื่ออรรถรสที่เพิ่มมากขึ้น ภาพ เสียง สัญญาณคมชัดแบบไม่มีสะดุด ความ Special ไม่ได้จบลงแค่นี้  สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเตรียมพบเซอร์ไพรส์กับกิจกรรม พร้อมของรางวัลสุด Exclusive ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุก จะเป็นกิจกรรมและของรางวัลอะไรต้องรอติดตาม

สุดท้ายนี้ ผู้ชมทุกท่านจะได้ Enjoy กับคอนเสิร์ตออนไลน์อย่างเต็มที่และสนุกกับโชว์ เตรียมปลดล็อกสกินหูตาทองคำ ดื่มด่ำกับบรรยากาศคอนเสิร์ตและโชว์จากศิลปินจัดเต็ม พร้อมเขย่าเวที #DreamConcert2022TH ให้ลุกเป็นไฟ 🔥

เปิดขายบัตรตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป!

ความพิเศษของ The 28th Dream Concert Thailand  นอกจากกิจกรรมและของรางวัลสุด Exclusive แล้ว ยังเปิดขายบัตรยาว ๆ ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 จนถึงวันงาน บัตรดูคอนเสิร์ตออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ราคาเพียง 299 บาทเท่านั้น พิเศษ! สำหรับผู้ที่สนใจบัตรแข็ง เพิ่มเงินเพียง 100 บาท (รวมค่าส่ง) ก็รับบัตรแข็งไปเป็นที่ระลึกแบบส่งตรงถึงบ้าน 

และ Special Event Ticket สำหรับใครที่อยากรับชมบรรยากาศคอนเสิร์ตกับกลุ่มเพื่อน ราคาเพียง 1,200 บาท  โดยจัดให้ดูถ่ายทอดสดพร้อมกันที่โรงภาพยนตร์ Siam Pavalai , Siam Paragon (รับบัตรแข็งและของแถมฟรี ) งานนี้มีทั้งกิจกรรมสุดพิเศษและร้านค้าจากแฟนคลับ โดยแฟน ๆ ชาวไทยสามารถจองบัตรได้ที่  https://www.allticket.com/event/DREAMCONCERT  และเคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาใกล้บ้าน

 ข้อมูลงาน The 28th Dream Concert Thailand

📅 วันที่จัดคอนเสิร์ต: วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 14:00 น.

► วันที่จำหน่ายบัตร: 1 มิถุนายน 2565 เวลา 10:00 น. – 18 มิถุนายน 2565 เวลา 19:00 น.

ช่องทางจำหน่ายบัตร: เว็บไซต์ https://www.allticket.com/event/DREAMCONCERT   และเคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาใกล้บ้าน

► ราคาบัตร:

  • บัตรชมคอนเสิร์ตออนไลน์ทางเว็บไซต์ ราคา 299 บาท: ได้รับบัตรในรูปแบบ Online Ticket
  • บัตรชมคอนเสิร์ตออนไลน์ทางเว็บไซต์ ราคา 399 บาท: ได้รับบัตรในรูปแบบบัตรแข็ง
  • บัตร Special Event Ticket ราคา 1,200 บาท: ได้รับบัตรในรูปแบบบัตรแข็ง พร้อมรับชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตที่โรงภาพยนตร์ Siam Pavalai ชั้น 6 Siam Paragon ร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน พบกับร้านค้าจากเหล่าแฟนคลับ และรับของสมนาคุณพิเศษเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น

ติดตามข่าวสารคอนเสิร์ตออนไลน์ The 28th Dream Concert Thailand ได้ทาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE OFFICIAL : @dreamconth แล้วเจอกัน 18 มิถุนายนนี้!

#DreamConcert2022TH

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments