วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic“THB” ชวนบอส “F.HERO” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “BAD NEWS” ดามใจคนอกหัก พร้อมควง “WHAWHA” ร่วมเล่นเอ็มวีสุดฟิน!

“THB” ชวนบอส “F.HERO” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “BAD NEWS” ดามใจคนอกหัก พร้อมควง “WHAWHA” ร่วมเล่นเอ็มวีสุดฟิน!

ไม่ทิ้งกระแสจริงๆ สำหรับ THB (TRY HARD BEING) ฮิปฮอปบอยกรุ๊ปดาวรุ่งพุ่งแรงของ High Cloud Entertainment ซึ่งประกอบไปด้วย 4 ศิลปินมากความสามารถอย่าง PUNYARB (ปันหยาบ) – สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม (ร้อง / แรป), RAMASUON (รามสูร) – ภาณุพงศ์ อะตะมะ (ร้อง / แรป), NewBlood (นิวบลัด) – ธันวา โอปนายิกุล (แรป) และ SUMDONG (ซัมดอง) – อธิศ ศิริภิญโญภาพ (แรป) สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment หลังจากปล่อยเพลง DIOR ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้าไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดกลับมาเซอร์ไพร์สแฟนเพลงอีกครั้ง พร้อมจับมือบอสใหญ่ “เอฟ ฮีโร่” (F.HEROหรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” ปล่อยผลงานเพลง “BAD NEWS เพลงรักแบบร้าย ๆ เอาใจคนแอบรอดามใจอยู่ห่าง ๆ นั้นเอง

            BAD NEWS – ซิงเกิลลำดับที่สองของสี่หนุ่มสุดแสบที่มีจังหวะชวนโยกตามสไตล์คนฮิป ผสมผสานกับเสียงของหนุ่ม ๆ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความซุกซน ตัดกับแรปในท่อนของ F.HERO ที่มาช่วยเติมเต็มความสนุกของเพลงนี้ได้อย่างลงตัว โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาสุดจี๊ดของคนแอบรอให้ความสัมพันธ์ที่กำลังสั่นคลอนนั้น เป็นไปตามที่ตนเองหวังหรือจะเรียกได้ว่า ข่าวร้ายของเขาแต่เป็นข่าวดีของเรา ซึ่งความพิเศษของดนตรีหนุ่ม ๆ ยังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงตั้งแต่ท่อนแรปยันท่อนร้องเรียกได้ว่าความตั้งใจและสามารถล้นเหลือขนาดนี้ เตรียมขึ้นแท่นฮิปฮอปบอยกรุ๊ปโนหนึ่งแห่งประเทศไทย

ด้านมิวสิควีดีโอก็มีความน่าสนใจไม่เบา เพราะทั้ง 4 หนุ่มได้ชวนไอดอลป็อปวัยใส ศิลปินร่วมค่ายที่เคยปล่อยผลงานมาแล้วเมื่อปีก่อน อย่าง WHAWHA” หรือ หว่าหวา – ธัญพร ชีวินกิตติบุญ” (宋庭熏 sòngtíngxūn ซ้งถิงซวิน) มาร่วมเล่นเอ็มวีตัวนี้ด้วย โดยเรื่องราวเล่าถึงการจัดทริปดามใจให้เพื่อนที่กำลังอกหัก ให้ออกมาใช้ชีวิตสนุกสนานอย่างที่เคยเป็น แถมยังน่ารัก น่าเอ็นดูไปพร้อมๆกันกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทั้ง 4 คนพยายามดึงอารมณ์เพื่อนให้กลับมายิ้มได้อีกครั้ง ซึ่งในเอ็มวียังได้เห็นความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของศิลปินใน High Cloud Entertainment อีกด้วย

THB Ft. F.HERO – BADNEWS


MV OUT NOW !
https://youtu.be/uyn9qLOLcmU

            ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

YouTube: High Cloud Entertainment

Facebook: High Cloud Entertainment

Instagram: High Cloud Entertainment

Twitter: High Cloud Entertainment

TikTok: High Cloud Entertainment

และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของหนุ่ม ๆ THB ได้แล้วที่

Facebook: THB – Try Hard Being (@tryhardbeing)

IG: THB (@tryhardbeing)

Twitter: THB (@tryhardbeing)

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments