วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsเมื่อ “ปอนด์-พลวิชญ์” และ “ปันปัน-สุทัตตา” รวมแก๊งเหล่ามิจฉาชีพหน้าใหม่พร้อมใจกันล่าเหยื่อ ในละคร “อาชญากล คน 5G” เริ่ม 4...

เมื่อ “ปอนด์-พลวิชญ์” และ “ปันปัน-สุทัตตา” รวมแก๊งเหล่ามิจฉาชีพหน้าใหม่พร้อมใจกันล่าเหยื่อ ในละคร “อาชญากล คน 5G” เริ่ม 4 กันยายนนี้ ทาง ไทยพีบีเอส

ต้อนรับเดือนใหม่ไปกับความสนุกแบบจัดเต็มจุใจ ผ่านรูปแบบละครมิติใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อทุกคนในสังคมอย่างเท่าเทียม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนพิการทางการมองเห็น คนพิการทางการได้ยิน รวมถึงผู้ชมทั่วไปให้รับชมละครมิติใหม่มาอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ และเตรียมพร้อมส่งละครปิดท้ายโปรเจกต์ DRAMA FOR ALL กับละครเรื่อง “อาชญากล คน 5G” ติดตามรับชมวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรก 4 กันยายนนี้ 

โลกใบนี้ช่างโหดร้ายเมื่อเหล่ามิจฉาชีพหน้าใหม่ มารวมตัวกันเพื่อก่ออาชญากรรมครั้งใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ในละครเรื่อง “อาชญากล คน 5G” กำกับโดย สุรัชต์ สิทธิพรชัย นำทีมแก๊งอาชญากรรมครั้งนี้โดย “บุ๊ก” รับบทโดย ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร พนักงาน Call Center ที่พบกับความเบื่อหน่ายและสิ้นหวังกับงานที่ทำอยู่ โดยคิดการใหญ่ชักชวน “หลิน” รับบทโดย ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ พนักงาน Call Center เก่งกาจในการพูดโน้มน้าวใจเพื่อให้ได้ข้อมูลมาใช้ทำธุรกรรม “ต๊อก” รับบทโดย เชน-อัฒรุต คงราศรี มิจฉาชีพในคราบนักท่องเที่ยว ที่ล้วงลึกข้อมูลด้านไอทีจนกลายอาชีพ “อิ๊ก” รับบทโดย เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ เซเลปจอมปลอมบนโลกออนไลน์ หวังสร้างภาพลักษณ์มาหลอกคนทำแชร์ลูกโซ่ และคนสุดท้ายคือคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ “เกิ้ล” รับบทโดย เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ร่างทรงตัวแม่ที่มีรายได้เป็นกอบเป็นกำจากอาชีพนี้ พวกเขาทั้ง 5 คน มารวมตัวกันเพื่อหวังร่ำรวยทางลัด ด้วยการเปิดสำนักดูดวงที่แม่นที่สุดในโลก และใช้วิธีอันแยบยลขโมยความลับของเหยื่อใน Social Media มาวิเคราะห์ และใช้ข้อมูลเป็นคำทำนายออกจากปากหมอดูที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก โดยที่คุณไม่รู้ตัวมาก่อน…การก่ออาชญากรรมจะสำเร็จหรือไม่ ? เหล่าอาชญากรทั้ง 5 จะรวยสมใจหรือเปล่า ?

ติดตามรับชมละครมิติใหม่ “อาชญากล คน 5G” วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 4-5 กันยายนนี้
เวลา 20.15 น. ชมสดพร้อมกันทาง ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live , Facebook @ThaiPBS , ชมสด Big Sign ภาษามือใหญ่เต็มจอ www.youtube.com/ThaiPBSBigSign ชมอีกครั้ง www.VIPA.me และ แอปพลิเคชัน VIPA (รองรับบริการ Closed Caption ไทย/อังกฤษ และ Big Sign ภาษามือใหญ่เต็มจอ) 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments