Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsกระแสแรงติดเทรนด์ X หลังออนแอร์สัปดาห์แรก Thailand Music Countdown Presented by PEPSI

กระแสแรงติดเทรนด์ X หลังออนแอร์สัปดาห์แรก Thailand Music Countdown Presented by PEPSI

สมการรอคอยสำหรับรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงไทยเป็นอย่างมาก หลังออนแอร์เพียงสัปดาห์แรกเท่านั้น พิสูจน์แล้วจากกระแสตอบรับที่ล้นหลามของแฟนๆ จนติดเทรนด์บน นับว่าเป็นการเปิดตัวรายการอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการนำทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมาขึ้นโชว์บนเวทีที่อัดแน่นไปด้วยโปรดักชั่น สุดตระการตาทั้ง แสง สี เสียง และเอฟเฟกต์มาตรฐานระดับโลก เพื่อส่งมอบความสุขผ่านหน้าจอทีวีให้แฟนๆ ทุกเย็นวันอาทิตย์ทางช่อง 3

เริ่มต้นด้วยความน่ารักจาก 2 MC ประจำรายการ ‘MC นุนิว’ และ ‘MC มาเบล’ เปิดตัวด้วยการประสานเสียงคู่กันสุดลงตัว ที่ถูกพูดถึงจนเกิดเป็นไวรัลในโลกโซเชียล ทำเอาแฟนๆ ใจละลายกันเป็นแถว

ต่อด้วยโชว์สุดเฟี๊ยสจากภูตจิ๋ว Gen1es เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ร้องเต้นแบบจัดเต็มในช่วง Rising Star Stage Show กับเพลง LUCKY BELL

ตามมาด้วย โชว์ในช่วง TMC Main Stage จาก ศิลปินเพลงฮิตติด Top 10 จัดอันดับโดย PNR / IFPI Thailand ที่นับจากยอดฟังและดาวโหลดจาก apple music, spotify, youtube music และ deezer นำโดย fellow fellow ที่มากับเพลงฮิตติดหูอย่างเพลงดาวหางฮัลเลย์ และเพลงหน้าที่ของน้ำตา บนเวทีที่เต็มไปด้วยหมู่ดาว ด้าน D GERRARD มาพร้อมเพลงไวรัลฮิตติดกระแสอย่างเพลงรถไฟบนฟ้า

ปิดท้ายกับการพบกันระหว่าง 2 ศิลปินต่าง Gen มิลลิ-ดนุภา และ ฮาย-อาภาพร ในช่วง Special Stage Show ด้วยเพลง Hey Hey ที่ฟีเจอร์ริ่งกันได้ม่วนจอยแบบสุดๆ จนอยากจะลุกขึ้นมาแด๊นซ์ให้กระจายอยู่หน้าทีวี

ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments