วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกNews‘นุนิว’ ควง ‘มาเบล’ เปิดฟลอร์ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI จัดเต็มความสนุกทุกเย็นวันอาทิตย์ เริ่ม...

‘นุนิว’ ควง ‘มาเบล’ เปิดฟลอร์ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI จัดเต็มความสนุกทุกเย็นวันอาทิตย์ เริ่ม 12 พ.ค. นี้ เวลา 5 โมงครึ่ง ทางช่อง 3

เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียง กับโชว์สุดพิเศษเปิดตัวรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI จาก ‘MC นุนิว’ และ ‘MC มาเบล’ ควงคู่สร้างความสุขให้ทุกคนผ่านการประสานเสียงสุดลงตัว สร้างโมเม้นต์สุดน่ารักเอาใจแฟน ๆ รายการโดยเฉพาะ

นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ เผยความรู้สึกว่า “อยากให้ทุกคนติดตามโชว์สุดพิเศษจากผม ‘MC นุนิว’ และ ‘MC มาเบล’ ที่จะมาประเดิมเป็นโชว์แรกของรายการ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ๆ ครับ และไม่อยากให้ทุกคนพลาดความพิเศษของรายการจริง ๆ แอบกระซิบว่าสำหรับอาทิตย์นี้ นอกจากผมกับมาเบลแล้ว ยังมีโชว์สุดอลังการจากศิลปินที่ทุกคนรอคอยด้วยนะครับ”

ทางด้าน มาเบล-สุชาดา สอนพันธ์ ตอกย้ำถึงความสนุกของรายการว่า “รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มาเป็น MC ประจำรายการ นอกจากเราสองคนแล้ว ก็ยังมี ‘MC มิเคลล่า’ และ ‘MC ต้าห์อู๋’ ที่จะสลับกันมารับหน้าที่ MC ในแต่ละสัปดาห์ อยากให้ทุกคนติดตามพวกเรา และโชว์จากศิลปินที่จะมามอบความสุขให้ทุกคนในรายการนะคะ”

นอกจากโชว์สุดพิเศษจาก 2 MC ประจำรายการแล้ว ยังมีโชว์จากศิลปินเพลงฮิตติด Top 10 ในช่วง TMC Main Stage และวงอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปสุดคิ้วท์ที่มาพร้อมกับโชว์สุดอลังการ จัดเต็มด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียงระดับโลกในช่วง Rising Star Stage Show ปิดท้ายด้วยช่วง Special Stage Show กับสองศิลปินต่างเจนฯ ที่จะมาฟีเจอริ่งกันจนเวทีลุกเป็นไฟ

เตรียมเคาท์ดาวน์สู่รายการ  Thailand Music Countdown Presented by PEPSI รับชมพร้อมกันได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เริ่ม 12 พ.ค. นี้ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments