วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกNewsIMANE จับมือ MASTERPIECE ส่งต่อซอฟพาวเวอร์นางเเบบไทย สู่แฟชั่นวีคระดับโลก

IMANE จับมือ MASTERPIECE ส่งต่อซอฟพาวเวอร์นางเเบบไทย สู่แฟชั่นวีคระดับโลก

คว้าตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย “ชันย่า ชนัญยา เรืองสุกใส” สำหรับเวที THAILAND MODEL OF THE WORLD 2023  รอบ FINAL WALK FASHION SHOW ในคืนวันที่ 10 ธันวาคม 2566 การประกวดโมเดลและแฟชั่นโชว์เพื่อค้นหาสุดยอดนางแบบประเทศไทยสู่เวทีระดับโลก INTERNATIONAL FASHION WEEK & MISS MODEL OF THE WORLD 2024 จากการคัดเลือกการออดิชั่น ค้นหาสุดยอดนางแบบ 20 คนสุดท้าย พร้อมผลักดันและส่งต่อ Softpowerในอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ผ่านการสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างดีไซเนอร์และนางแบบอย่างเป็นมืออาชีพส่งถึงผู้ชมทั่วโลก โดยมีคีย์แมนหลักในการจัดงานก็คือ “คุณธเนศวร์ อุตสาหะ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Thailand Model of The Word พร้อมด้วย “คุณชัยศักดิ์ มากสุนันท์” ประธานกองประกวด Thailand Model of The World ที่หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาเพราะเป็นผู้บริหารหนุ่มมาแรงที่คนในวงการแฟชั่นกำลังจับตามอง โดยผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับเงินและของรางวัลมูลค่ากว่า 5 แสนบาท โดยจัดขึ้นณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 ชั้น 2 River Square – French Village ทั้งยังได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและคนดังเข้าร่วมงานเป็นอย่างมากกว่า 500 คน

โดยทาง “คุณทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนพร้อมผลักดันในฐานะ Diamond Sponsor ได้เผยว่า เป็นงานแรกที่เข้ามาในส่วนของแฟชั่น ก็อยากจะบอกว่าจริงๆแล้วทั้งโมเดลและสปอร์ตมี Softpower เพื่อจะผลักดันคนไทยไม่ว่าจะเป็นเยาวชนและน้องนางแบบนักกีฬาถ้าเอามาเมิร์ซกันอาจทำให้ Softpower หรือการส่งข้อความไปถึงต่างชาติทำให้มีความชัดเจนสตรองมากขึ้น และอย่างที่เห็นหลายเวทีโมเดลต่างชาติเขาจะมีนักกีฬาเข้ามาในแบบภาพลักษณ์หรือการดูแลร่างกายของเขาคือทำได้ดีอยู่แล้วแต่อาจจะมีเสริมทักษะเล็กๆน้อยๆ เข้าไป เป็นสีสันหรือ Softpower ที่ผลักดันโมเดลอยู่ข้างหลังสามารถที่จะให้คนทั่วโลกรู้จักมากขึ้น มองว่าตอนนี้นางแบบหรือนางงามไทยเป็นระดับท็อปของโลกแน่นอนการที่จะสื่ออะไรดีๆออกไปจากนางแบบก็ทำได้ชัดเจนมากขึ้นสามารถที่จะโน้มน้าวบุคคลหรือเยาวชนให้เดินในทางที่ถูกต้องอยากทำให้ตรงนี้ไปไกลและยิ่งใหญ่มากกว่านี้ และอีกทั้งยังได้นำแบรนด์ IMANE ขึ้นโชว์บนแคมเปญ IMANE Sport Campaign สร้างเสียงฮือฮาและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นการเปิดตัว New IMANE Collection 2024 ผ่าน Model แล้วยังเสริมทัพด้วยนักกีฬาฟุตซอลระดับตัวท็อปของวงการจากสโมสรฟุตซอล แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด, สโมสรฟุตซอล แบงค็อก บีทีเอส, สโมสรฟุตซอล ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน, นนทบุรี ฟุตซอลคลับ และศรีนครินทรวิโรฒ ไอมาเน่ ฟุตซอลคลับ ที่สลัดลุคจากนักกีฬามาเป็นนายแบบได้อย่างเป็นอาชีพ

และ “คุณลภัสรดา เลิศภานุโรจ” (ดาว มาสเตอร์พีช) รองประธานเจ้าที่บริหารโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ และประธานที่ปรึกษาการจัดประกวด Thailand Model of The World เผยว่า ก่อนหน้านี้ได้สนับสนุนหลายเวทีนางงามและพอเป็นครั้งแรกของเวทีโมเดลรู้สึกภูมิใจกับน้องทั้ง2คนทีทำเวทีนี้ขึ้นมา เพราะมองว่าประเทศไทยนอกจากจะเป็นตัวแทนของนางงามในช่วงนี้แล้วก็เป็นตัวแทนในเรื่องของโมเดล และอยากให้ประเทศไทยเป็นซอฟต์พาวเวอร์ของแฟชั่น และเวทีนี้ก็ได้ซัพพอร์ตน้องๆ ในเรื่องของความงามไม่วาจะเป็นผิวพรรณรูปร่างต่างๆมาแบบไหนก็ได้เราจะทำให้คุณดีขึ้นในแบบที่เป็นคุณ

พร้อมยังได้มอบรางวัลให้กับผู้ชนะเป็น Gift Voucher มูลค่า 200,000 บาท และรางวัลพิเศษอีก 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 100,000 บาท  ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามแบบครบวงจร 

นอกจากนี้ในงานยังพบกับ หน่อง ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว , ปู มลิกา กันทอง นักวอลเลย์ บอลทีมชาติ
นักฟุตซอลทีมชาติ , สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค, TIKTOKER, INFLUENCER, ตัวแทนแฟชั่นวีค และดาราศิลปินมากกว่า 500 ชีวิตเข้าร่วมงาน

มาถึงช่วงเย็น ทีมผู้สนันสนุนเข้าร่วมงานกันเยอะมาก
– ผู้บริหารศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3
– แพทย์หญิงรุ่งไพลิน รัตนชีวร ผู้บริหารโทมัมคลินิก
– คุณสุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารมีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แอนด์มิวสิค จำกัด
– คุณสุภาพร ใจน้อย ผู้บริหารบริษัทป้ายไทยทำ
– คุณกิฏฏิภัฏ เผ่าพหล ผู้บริหารบริษัทอยุทธารับสร้างบ้าน พร้อมด้วยคุณปิยะมิน
– คุณแดนนี่ นฤเดช สาริกบุตร ผู้บริหาร DW MODEL STUDIO
– ซินแสพอลภูผู้ก่อตั้ง Horo Coaching ที่ปรึกษาดวงชะตา ฮวงจุ้ย และการสร้างแบรนด์CEO บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล พอลภู จำกัด
– พิชญ์อาภา ใชยทิพย์ (มาย)ผู้บริหารร้านอาหารในเครือ FEEL CEO บริษัท ฟีล ไลฟ์สไตล์ จำกัด
–  คุณลินจิตติวาณิชย์  ที่ปรึกษาบริษัท ไอมาเน่
– คุณรจนา เรย์
– คุณสุภาพร นาคสุวรรณ
– คุณตรัสตรา พ่วงลา ผู้บริหาร น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ตราอีส

พร้อมทั้งในปีนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก
Terminal 21 Rama 3, IMANE Thailand, Masterpiece Hospital, ThomasClinic By Dr.Yam Thonglor2, Me Entertainment & Music, Kohkood CABANA, ป้ายไทยทำ, IMFA MAKEUP ARTIST, น้ำเเร่ธรรมชาติ 100 % ตราอีส (IS), CHER RESORT, AKE NATTAPHOL BRAND, WAKIWREE DESIGN, DE MODEL STUDIO, คณะศิลปกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยธุรกิจบันฑิตย์, WISDOM WORLD AND TRAVEL, FEEL RESTAURANT AND BAR LIFESTYLE, ซินเเส พอลภู, MY BO & LARRITA, ครัวพฤกษา

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments