วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกNews“ดีน นูรดีน“พร้อม “berry berry” รับรางวัลนักแสดง-ศิลปินตัวอย่างเยาวชน บนเวที THAILAND KIDS AWARDS 2024

“ดีน นูรดีน“พร้อม “berry berry” รับรางวัลนักแสดง-ศิลปินตัวอย่างเยาวชน บนเวที THAILAND KIDS AWARDS 2024

ได้จัดงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ THAILAND KIDS AWARDS 2024 โดยมีนักแสดง-ศิลปินต่างตบเท้าเข้ารับกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี “ดีน นูรดีน กาฮา” จากละครเรื่อง “มนต์รักลูกทุ่ง”และไอดอลกรุ๊ปอย่างวง “berry berry” ด้วย

 

โดย “ดีน นูรดีน”ได้เผยว่า ได้รับรางวัลสาขานักแสดงตัวอย่างเยาวชน ก็ตื่นเต้นไม่คิดว่าจะได้ก็เป็นรางวัลที่ 2 ของชีวิตซึ่งเป็นกำลังใจแรงผลักดันในการทำงานต่อไป กับการเป็นตัวอย่างให้เยาชนคือซื่อสัตย์ในสิ่งที่ทำมีความตั้งใจและทำให้สุดในทุกๆงานผลสุดท้ายก็จะออกมาดี ทั้งนี้ไม่คิดมาก่อนว่าจะได้ก้าวมาเป็นนักแสดงแต่เมื่อมีโอกาสเข้ามาก็ต้องคว้าไว้ ส่วนเป้าหมายคือการพัฒนาในทุกๆวันเพื่อจะพิสูจน์ตัวเองเพราะอนาคตด้านนี้ยังอีกยาวไกล และอยากจะบอกคนที่มีฝันอยากให้ลงมือทำโอกาสไม่ได้มาบ่อยๆแต่ถ้ามาแล้วก็คว้าและซื่อสัตย์กับสิ่งที่ทำเต็มที่ผลลัพธ์จะออกมายังไงอยู่ที่สิ่งที่ทำ

ด้าน “berry berry” เผยว่า ก็รับรางวัลสาขาศิลปินตัวอย่างเยาวชน เป็นเกียรติมากๆที่ได้เป็นรางวัลของความพยายามที่ทุกคนในวงฝึกซ้อมมาอย่างหนักพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ขอบคุณสำหรับรางวัลนี้มากๆ สำหรับการเป็นตัวอย่างให้เยาวชนนั้นในมุมมองศิลปินก็เกิดมาจากการฝึกซ้อมพยายามมีวินัยในการทำออกมาให้ดีที่สุดให้แฟนๆยอมรับ และหากทำสิ่งใดก็ตั้งใจทำออกมาให้เต็มที่มองเป็นความสำเร็จอย่างได้มาเป็นศิลปินและได้รับรางวัลนี้ด้วย ซึ่งผลงานเพลงก็จะมีซิงเกิ้ลให้ได้ติดตามกันจะมีโหวตว่าอยากฟังแนวไหนที่อยากฟังกันอาจจะมีแบบน่ารักๆก็จะทำตามผลโหวต โดยยังมีซีรีส์หลายๆเรื่องที่ให้ติดตามก็ฝากไว้ด้วย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments