Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกNewsคุณเฉลิมรักษ์ สุรัสวดี กรรมการผู้จัดการ บ. ไทยโฮม แคตตาล็อค รับรางวัลผู้บริหารหญิงดีเด่น พระพิฆเณศวร์ รางวัลแห่งความสำเร็จ

คุณเฉลิมรักษ์ สุรัสวดี กรรมการผู้จัดการ บ. ไทยโฮม แคตตาล็อค รับรางวัลผู้บริหารหญิงดีเด่น พระพิฆเณศวร์ รางวัลแห่งความสำเร็จ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีรับการตอบรับดีมากๆ สำหรับ บริษัท ไทยโฮม แคตตาล็อค จำกัด ที่ดำเนินงานธุรกิจ ด้านให้คำปรึกษาในการ ซื้อ-ขาย และสินเชื่อบ้าน อสังหาริมทรัพย์ ทุกประเภท ต้องการทุน ปลดหนี้ มีบ้าน สามารถให้คำปรึกษาและช่วยแก้ปัญหาให้ทุกคนได้

ภายใต้การดูแล และบริหารงานโดย CEO สาวมากความสามารถ คุณเฉลิมรักษ์ สุรัสวดี กรรมการผู้จัดการของไทยโฮม ที่นอกจากจะเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน วิสัยทัศน์กว้างไกลแล้ว การบริหารงานบริษัทก็เก่งไม่เป็นสองรองใครในธุรกิจประเภทนี้

ล่าสุดขอตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการคว้ารางวัลผู้บริหารหญิงดีเด่น พระพิฆเณศวร์ รางวัลแห่งความสำเร็จ ที่จัดขึ้นเป็นปีแรก โดยมีสื่อมวลชน พี่ๆน้องๆวงการบันเทิง บุคลากร องค์กรต่างๆ และหน่วยงานที่ทำคุณประโยชน์เพื่อแผ่นดิน มาร่วมผนึกกำลังในความสำเร็จของรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2566 ณ หอประชุม TOT แจ้งวัฒนะ

ไทยโฮม แคตตาล็อค จำกัด Tel : 086-566-5771รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก http://www.thc.co.th/?p=942 อยากคุยทางไลน์คลิ้กตรงนี้ได้เลย http://bit.ly/2gYHQQQ

เรายังมีบ้านมือสองหลังอื่นๆ และบ้านตกแต่งใหม่  ทำเลดี แต่ราคาเบาๆ อีกมากมาย เชิญเข้ามาเลือกชมกันได้ที่ http://www.thc.co.th
Office : 02-991-7742
Line: @thaihomecatalog บริษัท ไทยโฮมแคตตาล็อก จำกัด

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments