วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกMusic“ออยเลอร์” ไม่เข็ด!! เจ็บซ้ำๆ รับซื้อประสบการณ์

“ออยเลอร์” ไม่เข็ด!! เจ็บซ้ำๆ รับซื้อประสบการณ์

เองดีกว่า เพราะตั้งใจทำสุดๆ ยอมเจ็บตัวจากการถ่ายเอ็มวี กับสาว “วีวี่  ศิษย์ชาญสิงห์” เจ้าของฉายา สวยสังหาร สาวคู่ปรับที่เล่นเอ็มวีด้วยกัน  มีดีกรีเป็นนักมวยมืออาชีพ  การทำงานครั้งนี้เลยต้องแลกด้วยการเจ็บตัว….. วอนอยากให้เห็นความทุ่มเทในการทำงานเพลงครั้งนี้    จนล่าสุดออยเลอร์สุดจะทนได้ออกมาโพสต์ใน Facebook ถึงคอมเม้นท์ต่างๆ ที่เข้ามาพูดถึงเรื่องของตนและเนเงิน  รวมถึงแคปเจอร์คอมเม้นท์หลากหลายอารมณ์ของแฟนคลับ ออกอาการน้อยอกน้อยใจว่า “เป็นคอมเม้นท์บางส่วนเล็กๆ ยังมีอีกเยอะคงตามอ่านทั้งหมดไม่ไหวจริงๆ ออยเข้าใจอารมณ์ของคนที่เข้ามาเม้นนะคะ ออยไม่โกรธเลยแม้แต่นิด แต่มันเป็นความรู้สึกที่  น้อยใจ  เสียใจ  ออยทุ่มเทกับผลงานนี้มากๆ ตั้งใจทุกขั้นตอนการผลิต อดทนซ้อมมวย เรียนมาเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และวันนี้ ยอมรับตามตรงว่าคาดหวังมาก เพราะเราก็เต็มที่และทุกคนก็เต็มที่” 

#แต่ทำไมทุกคนไม่ได้โฟกัสจุดที่หนูอยากนำเสนอเลย

#ไปอยู่กับคนใหม่โลด #ออยเลอร์ #ไทดอลมิวสิค 

และยังมีโพสต์ตอบแฟนเพลงว่า       “ถ้าทุกคนได้ฟังเพลงแล้ว     บอกว่าหนู 

ร้องเพลงไม่ดีเล่นเอ็มวีไม่ดีหรือตรงไหนที่ผิดพลาด  คอมเม้นท์ติชมมาได้เลยหนูพร้อมปรับปรุงตัวเองเสมอ   แต่ถ้าจะคอมเม้นท์กันแบบนี้  หนูไม่รู้จะไปต่อยังไงค่ะ” 

                                ซึ่งก็มีหลายคอมเม้นท์ออกมาให้กำลังใจ   “สู้ๆ เด้อน้อง ทุกวันนี้ Social มันแรง”   และอีกหลากหลายคอมเม้นท์  ที่ต่างออกมาให้กำลังใจออยเลอร์  สาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้มากมาย  ขอให้ผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างราบรื่นจ้า…. 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments