วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsแค่หุ่นล่ำยังไม่พอ เพราะเขาหล่อไม่สุด เลยต้องหยุดที่ศัลยกรรม !!!

แค่หุ่นล่ำยังไม่พอ เพราะเขาหล่อไม่สุด เลยต้องหยุดที่ศัลยกรรม !!!

รายการ “Let me in Thailand 4 Reborn” กระชากใจสาวๆ ด้วยการเนรมิตหนุ่มหุ่นเริ่ด แต่หน้าสุดพัง ให้กลายเป็นหนุ่มสุดฟินทั้งหน้าหุ่นกันเลยทีเดียว เอก โสภณ หนุ่มวิศวกรรมฯ กล้ามล่ำบึ้กที่แค่ได้เห็นหุ่นก็คงเคลิ้ม แต่หากได้เห็นหน้าแล้วคงต้องเมินหน้าหนี เพราะเอกโตมากับฉายา “หล่อไม่สุด” กับหน้าสุดพังทั้ง ปัญหาขากรรไกร และการไม่สบกันของฟัน กลายเป็นหนุ่มหน้าแก่กว่าวัย บวกกับใบหูที่กางอย่างเห็นได้ชัด หลายๆ อย่าง ประกอบกันทำให้เอกกลายเป็นหนุ่มล่ำที่ถูกเมิน
 แต่หลังจากนี้ชีวิตเขาจะเปลี่ยนไปเมื่อรายการ Let me in Thailand 4 Reborn โดย ศัลยแพทย์โอชางฮยอน จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ประเทศเกาหลีใต้ ได้เลือกให้เขาได้เปลี่ยนชีวิตใหม่ ทั้ง ศัลยกรรมจมูก, ผ่าตัดขากรรไกร, ปรับรูปหน้า, เย็บกล้ามเนื้อตา ให้ดวงตาดูสดใส โตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ, ศัลยกรรมแก้ไขหูกาง เพิ่มเติมด้วย ฉีดฟิลเลอร์ใบหน้า เพื่อเติมร่องลึกให้เต็ม และฉีดเสต็มเซลล์ให้ผิวสุขภาพดี ช่วยสานฝันให้เขาได้มั่นใจสู่อาชีพสจ๊วต และนายแบบได้อย่างสุดอย่างเต็มที งานนี้ต้องบอกว่าสาวๆ คนไหนได้เห็นลุคใหม่ของหนุ่มเอกก็ต้องฟินไปกับหุ่นสุดล่ำ และหน้าสุดหล่อปานเทพบุตรได้อย่างแน่นอน
 สำหรับใครที่อยากสวยหล่อ เพอร์เฟค อย่างปลอดภัย เหมือน “เอก โสภณ” สามารถติดต่อจองคิวเข้ารับคำปรึกษาฟรีในประเทศไทยได้ที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ซอยทองหล่อ 3 หรือ โทร 02-392-2890, 099-112-4777, Line Official ID : คลิก http://line.me/ti/p/@thaibanobagi หรือแอ้ดมาที่ @thaibanobagi (มี@ ด้วยค่ะ) และ www.thailandbanobagi.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments